'จั๊กจั่น อคัมย์สิริ'น้ำตาร่วง โดนไล่ลงจากเวที


เพิ่มเพื่อน    

 

            พักความฮาเปลี่ยนโหมดเป็นความดราม่าซักครู่ สำหรับละครสะใภ้ไร้ศักดินา ทางช่อง 8  เมื่ออยู่ ๆ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  ดันรู้มาว่าคนรักตัวเองอย่าง ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ จะแต่งงาน จึงเกิดผิดใจกัน และเคลียร์กันไม่ลงรอย ซ้ำหนักพอจะขึ้นเวทีร้องเพลง แฟน ๆ กลับปาขวดน้ำไล่ลงจากเวทีอีก

            โดยเบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่วัดย่านปทุมธานี เป็นฉากที่พูดเลยว่าได้ฟังเพลงตำโป๊ก (รักน้องต้องหมั่นตำ) แบบทั้งน้ำตา เพราะซีนในวันนี้ดราม่าซะจนไม่เหลือคราบแม่สาวปลิวลมสุดก๋ากั่นไว้เลยสักนิด แถมซีนนี้ไนกี้ต้องเปลี่ยนโหมดจากหนุ่มขี้เล่นมาเป็นคนเจ้าน้ำตา ถึงเวลาผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล เรียกทั้งไนกี้-จั๊กจั่น มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน

          ถ่ายจริงเริ่มที่ จั๊กจั่นกำลังเตรียมตัวก่อนขึ้นร้องเพลง ไนกี้เดินดิ่งยิ้มร่ามาให้กำลังใจแต่ถูกดักด้วยการไล่ให้ออกไปจากชีวิต ไนกี้จากหน้าเปื้อนรอยยิ้มเปลี่ยนเป็นรอยน้ำตา จั๊กจั่นตัดอารมณ์เปลี่ยนโหมดพร้อมขึ้นโชว์ เพลงตำโป๊ก(รักน้องต้องหมั่นตำ)ดังขึ้น จั๊กจั่นออกลีลาเต้นสุดมันส์แต่ยังไม่ทันถึงครึ่งเพลง ก็โดนคนดูโห่ไล่ จนเจ้าตัวหน้าเสีย ไม่พอยังโดนปาของใส่อีกจนไนกี้ต้องรีบขึ้นมาช่วย เหตุการณ์ถาโถมโหมกระหน่ำในครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา วันจันทร์ ที่ 5 ตุลาคมนี้  เวลา 19.00 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27  

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"