ผบก.เชียงใหม่ เผยคู่กรณียันไม่รู้จัก 'พยาน' คดีบอส สั่งสอบปูมหลังละเอียดยิบ ยันทำคดีรอบคอบ


เพิ่มเพื่อน    

31​ ก.ค.63 - พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยคืบหน้าคดีอุบัติเหตุ​เสียชีวิต​ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญ​คดีดังทายาทเครื่องดื่มดังว่า​ จากการรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุทั้งหมดก็พบว่า เป็นอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ส่วนใครผิดใครถูก ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการตรวจสอบวิเคราะห์อย่างถูกต้องรอบด้านที่สุด ซึ่งคนที่เฉี่ยวชนกันนี้อาจจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พล.ต.ต.พิเชษฐ กล่าวว่า คดีนี้ทาง​ ตร. และผบช.5 ได้กำชับย้ำให้ตรวจสอบดำเนินการอย่างละเอียดว่าคดีที่เกิดขึ้นมีนัยอะไรหรือไม่ ซึ่งเราก็จะตรวจสอบปูมหลังของคู่กรณีทั้งหมด แล้วจะชี้แจงให้ทางประชาชนได้ทราบว่าเป็นอย่างไร โดยต้องชัดเจนรอบด้าน จะทำการตรวจสอบให้ละเอียด สำหรับผู้ตายตอนนี้เราก็รอผลชันสูตรยืนยันจากแพทย์ด้วยว่าสาเหตุเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่ แต่จากผลที่ออกมาเบื้องต้นนอกจากบาดแผลที่ศีรษะกระแทกกับพื้นถนน ก็ไม่มีบาดแผลอื่นใดนอกจากรถชน

แต่จากหลักฐานที่เรามีทั้งจากภาพวงจรปิด ก็พบว่าผู้ตายขับมาแล้วเฉี่ยวชนกับนายสมชาย​ ตาวิโน​ คู่กรณี​ จนรถของนายสมชายและตัวนายสมชาย ไปอยู่บริเวณกลางถนน ส่วนนายจารุชาติ ล้มตรงจุดชนแลบาดเจ็บสาหัสทางเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขอเวลาการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อีกสักระยะหนึ่งทุกอย่างจะกระจ่างชัด​ รวมถึงการตรวจสอบกล้องวงจรปิด​ช่วงก่อนเกิดเหตุว่ามีไทม์ไลน์​ของผู้ตายเป็นอย่างไร แม้มีข้อสังเกตว่ามีรถยนต์​ตามผู้ตายก่อนมาเกิดเหตุก็ต้องดูว่าเกี่ยวโยงหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้ทิ้งประเด็นใด​ รวมทั้งข้อมูล​สอบปากคำคู่กรณี​ที่ถูกเฉี่ยว​ชน​ด้วยที่เจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่ทราบไม่รู้จักผู้ตายที่มาชนท้าย​ และหลักฐาน​ทางนิติวิทยาศาสตร์​อื่นๆด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"