'คุณน้ำผึ้ง'ผลิตเครื่องดื่มพริกไทยดำสกัด เจ้าแรกในโลก


เพิ่มเพื่อน    

 

          จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพกำลังมาแรง เพราะทุกคนหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น รายการเจาะใจ เลยขอเปิดบ้านต้อนรับ คุณน้ำผึ้ง-หม่อมหลวง สราลี กิติยากร  และ คุณวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์  เจ้าของธุรกิจสุขภาพ เครื่องดื่มสมุนไพรอัศวิน ที่นำเอาสมุนไพรไทยอย่าง พริกไทยดำ มาแปรรูปเป็นส่วนผสมหลักเป็นเจ้าแรกของโลก เพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้า

          ซึ่ง คุณน้ำผึ้ง เผยว่า “ก่อนจะได้มาเป็นผลิตภัณฑ์นี้ เราได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างลึกซึ้ง ทำให้ค้นพบว่าพริกไทยดำมีสรรพคุณที่ดีต่อร่างกายมากมาย อีกทั้งเคยทำธุรกิจค้าขายส่งออกพริกไทยและเครื่องเทศมาก่อนด้วย เลยคิดกันว่าเราอยากนำเอาผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของไทยมาแปรรูป เรียกว่าเป็นการพัฒนานวัตกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งน่าจะเป็นแนวทางแก่เกษตรกรชาวไทยเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้า และยังสอดคล้องกับแนวคิดหลักเศรษฐกิจพอเพียง จนสำเร็จออกมาเป็นเครื่องดื่มพริกไทยดำสกัดเป็นเจ้าแรกในโลกค่ะ”

          ติดตามชมกระบวนการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรอัศวิน และ เหตุผลที่เลือกพริกไทยดำ มาเป็นส่วนผสมหลักของเครื่องดื่มได้ ใน รายการเจาะใจ วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 22.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"