‘เจาะใจ’บทเรียนสุดหนักอึ้งและการก้าวเดินต่อของ‘หนุ่ม KALA’


เพิ่มเพื่อน    

 

     รายการ “เจาะใจ” ในสัปดาห์นี้พบกับการกลับมาเยือนรายการอีกครั้งในรอบ5 ปี ของ "หนุ่มKALA" หรือ “ณพสิน แสงสุวรรณ”กับบทเรียนชีวิตที่ยังคงเข้มข้นไปด้วยเรื่องราวแห่งความทุกข์และสุข ซึ่งเขาให้ทุกอุปสรรคเป็นบทเรียนใหม่ของการใช้ชีวิตได้อย่างน่าประทับใจ

     โดย “ดู๋-สัญญา คุณากร” พาเปิดแนวคิดถึงบทเรียนอันมีค่าจากชีวิต ในวันที่ติดลบสู่ชีวิตบทบาทใหม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรห้ามพลาดในรายการ “เจาะใจ” วันเสาร์ ที่24 กรกฎาคม 2564 เวลา22.00 น. ทางช่อง9 MCOT HD (หมายเลข30) 

     โดย “หนุ่มKALA” เล่าว่า “ชีวิตคนเราเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน ชีวิตผมได้เปลี่ยนไปมากในระยะเวลาอันสั้นๆหลังจากที่ผมได้มาเป็นศิลปินเดี่ยวแม้ว่าตอนแรกผมจะกลัวมากๆในการก้าวออกมาด้วยตัวเอง ผมก็รู้สึกว่านี้แหละคือแนวทางชีวิตที่เหมาะที่สุดสําหรับผม อาชีพนักร้องของผมก็เหมือนกัน บัตรคอนเสิร์ตของผมหมดตั้งแต่รอบแรกๆ เรียกว่าพีคเลยก็ได้ แต่ในที่สุดแล้วเหมือนทุกอย่างเริ่มพังลงเมื่อผมโดนข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ ทุกเช้าผู้จัดการจะคอยเช็คว่ามีหมายจับเราที่ไหนบ้างเพื่อจะได้ไปรายงานตัว ถ้าความสำเร็จมันทำให้สุขสุดๆคดีความมันคือทุกข์สุดๆ ช่วงที่โดนคดี2 ปีใช้ชีวิตอยู่ระหว่างเวทีคอนเสิร์ตกับโรงพักตลอด จนพูดกับผู้จัดการว่ากราบขอบคุณพื้นดินเลยถ้าวันนั้นผมไม่ได้บวชวันนี้ผมบ้าแน่นอน 

     เวลาที่มีคนปลอบใจเราว่า  “ไม่เป็นไรหนุ่ม..เดี๋ยวมันก็ผ่านไป” หรือเวลาเราคิดว่าพูดคำนี้เฉยๆ มันจะรู้สึกแบบว่ามันไม่เห็นมีคุณค่าเลย แต่พอวันหนึ่งที่เราเจออะไรมามากๆคำนี้มันใช้กับผมได้ทุกครั้ง อย่างบางทีวันนี้เครียดจนหัวจะแตก  เราจะบอกตัวเองว่า “เดี๋ยวมันก็ผ่านไป…ใจเย็นๆ”  

     เป้าหมายในชีวิตตอนนี้คืออยากแข็งแรงเพื่อครอบครัว ตอนนี้ลูกขวบกว่าแล้ว มันก็เลยรู้สึกว่าเราต้องแข็งแรง นอกจากความมั่นคงทางการเงินมันต้องมีร่างกายที่แข็งแรงถ้าเราเป็นอะไรไปลูกจะทำยังไง  พยายามเลี้ยงลูกให้ดีให้เขาแข็งแรงจากในบ้าน เพราะข้างนอกโหดร้ายกว่าในบ้านเยอะที่เราผ่านมาได้ผมอยากขอบคุณตัวเองที่ยังสู้ในวันนั้นและไม่ยอมแพ้ และขอบคุณทุกคนรอบๆตัวที่คอยอยู่เคียงข้างและส่งกำลังใจให้ผมตลอด”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"