บุกอพาร์ตเมนต์ เชือดคอชิงทอง


เพิ่มเพื่อน    


    โจรบุกมาขอดูห้องพักอพาร์ตเมนต์ยามค่ำคืน พอคนดูแลเผลอ จับล็อกเชือดคอดับคาบันไดก่อนปลดสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน รวมหนัก 6 บาทเผ่นหนี ตำรวจตามลากคอได้ทันควัน
    เมื่อคืนวันเสาร์ พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุชายถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยติวานนท์ 27 ถนนติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมืองจ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 4 ชั้น บริเวณที่พักบันไดทางขึ้นชั้น 3 พบศพนายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปี เป็นชาว จ.เชียงราย ทำหน้าที่เป็นคนดูแลอพาร์ตเมนต์ สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีส้ม นอนหงายจมกองเลือด ถูกมีดปาดลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล มีเศษสร้อยคอทองคำขาดตกอยู่บางส่วน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าใส่กุญแจห้องพัก 1 ใบ กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ มีเงินกว่าพันบาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรอยรองเท้าคนร้ายเดินเหยียบเลือดจากจุดเกิดเหตุลงมาด้านล่างออกไปทางด้านหน้า
    นางศรีจันทร์ แสงรุณ อายุ 50 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้ปากคำว่า นายศักดิ์ หรือเจ๊บอย ผู้ตายเป็นคนดูแลอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุนายศักดิ์มานั่งกินข้าวที่หน้าบ้านตนซึ่งเปิดเป็นร้านขายผลไม้อยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ช่วงเวลา 18.00 น. ระหว่างกินข้าวกันอยู่มีคนโทรศัพท์มาหานายศักดิ์ บอกจะขอดูห้องพัก นายศักดิ์จึงบอกกับตนว่ามีคนจะมาดูห้อง จะไปเปิดห้องให้คนเช่าดู หลังจากนั้นนายศักดิ์ก็หายเงียบไปไม่กลับมากินข้าวต่อ จนมีคนที่พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์มาบอกว่านายศักดิ์ล้มอยู่ตรงบันได จึงได้แจ้งกู้ชีพของเทศบาลนครนนทบุรีมาตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้ว
    พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.นนทบุรี สืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ และสืบสวนภาค 1 แบ่งหน้าที่กันทำงาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนี และให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง รวมถึงวัตถุพยานต่างๆ ด้วย โดยพบว่าคนร้ายมีลักษณะรูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 15 นาที คนร้ายทำทีเข้ามาขอดูห้องพักก่อนจะใช้มีดปาดคอนายศักดิ์จนเสียชีวิต สำหรับทรัพย์สินที่หายไปเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลังคนร้ายก่อเหตุได้หลบหนีออกไปทางปากซอย โดยทางตำรวจได้ตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 ประเด็นคือ ชิงทรัพย์ ชู้สาว และเรื่องปัญหาส่วนตัว
    มีรายงานต่อมาว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค.นี้ ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้วขณะหลบอยู่ในบ้านไม่ไกลที่เกิดเหตุ พร้อมทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ให้การว่า ออกอุบายโทรศัพท์ไปหานายศักดิ์ว่าขอดูห้องเช่า จากนั้นนายศักดิ์ได้พาไปดูห้องบนชั้น 3 อพาร์ตเมนต์ ช่วงเดินลงบันไดเห็นนายศักดิ์ใส่ทองเต็มตัวจึงตัดสินใจก่อเหตุด้วยการชักมีดที่เตรียมมาปาดคำนายศักดิ์จนเสียชีวิตแล้วปลดทรัพย์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"