หมอศัลยกรรมบุกแซะ 'หมอเหรียญ' ถึงถิ่น เจอขู่ดำเนินคดีหมิ่นประมาท เจ้าตัวโร่ขอขมาเลยทีเดียว


เพิ่มเพื่อน    

3 ส.ค. 63 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เรื่อง "คุณหมออวดฉลาด หน้าแหก" ครับ...วันนี้(2 ส.ค.63 เวลา 15.08 น.) มีศัลยแพทย์หญิง(หมอแนน) รพ.ราชบุรี ได้เข้ามาแซะเสียดสีผมในโพสต์บทความ 'ลูกเหรียญทอง ทองแท้ไม่กลัวไฟ' ที่ผมใช้คำว่า 'ไม่เซ่น' ที่ผมต้องการหมายถึง 'ไม่เซ่นสังเวยทรัพย์เพื่อให้ลูกเข้าโรงเรียน'...แต่คุณหมอแนนมโนไปเองว่าผมต้องการหมายถึง 'ไม่เส้นสาย' ท่านจึงเข้ามาแซะ แสดง 'ความฉลาด' อย่างยิ่งยวดของท่าน...แรกๆผมก็เข้าใจว่าท่านคงจะปรารถนาดีจึงตอบไปว่า "ขอบคุณครับ ผมสอบตกภาษาไทย" 

ต่อมาท่านได้เผยธาตุแท้ของท่านจนเป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะในเฟซส่วนตัวของผมว่าท่านมีทัศนะที่รังเกียจผมถึงกับใช้คำว่า 'เกลียดมาก'...ผมจึงเรียนให้ท่านทราบไปว่า ผมจงใจใช้คำว่า 'เซ่น' ครับ เพราะผมต้องการหมายถึง'เซ่นสังเวย'...ไม่ใช่ 'เส้น'สายตามที่คุณหมอแนนมโนเอาเองแล้วก็มาแซะภาษาไทยของผมว่า "ภาษาไทยใช้ให้ถูก"

การที่คุณหมอแนนมโนผิดๆแล้วก็มาแซะผมว่าผิดด้วยการแสดงความฉลาดของตนเองอย่างยิ่งยวด...จึงเป็น 'ความโง่เขลา'อย่างยิ่งยวดของคุณหมอแนน ในที่สุดคุณหมอแนนทนอับอายสาธารณชนไม่ได้จึงบล๊อกหนีไปในที่สุดครับ

ผมก็รู้สึกอายแทนคุณหมอแนน ศัลยแพทย์หัวใจและหลอดเลือดแห่ง รพ.... ที่แสดงความโง่ด้วยการอวดฉลาด...คุณหมอแนนครับ ก่อนผ่าตัดหัวใจผู้ป่วย กรุณาอย่าอีโก้สูงเกินไปนะครับ...ผ่าตัดผิดพลาด...ผู้ป่วยถึงแก่ชีวิตนะครับ...ไม่ใช่แค่ 'เซ่น' กับ 'เส้น' นะครับ
โร่ขอขมา

ฝากคุณหมอ รพ.ราชบุรี ช่วยเย็บหน้าแหกๆของคุณหมอแนนด้วยครับ

ต่อมาเช้าวันนี้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง  โพสต์อีกว่า ตามที่ ...หมอแนน.. ศัลยแพทย์... ได้โพสต์กล่าวหาผมนั้นเนื่องจากเกิดจากความเข้าใจผิดจากข้อมูลที่หมอแนนได้รับจากสังคมออนไลน์ ทั้งนี้หมอแนนได้รู้สึกสำนึกผิดโดยจะเดินทางมาขอขมาผม ดังนั้นผมจึงยกเลิกการดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับ ...หมอแนน อ่านต้นฉบับ

ขอแสดงความเสียใจกับกองเชียร์หมอแนนไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
3 ส.ค.63 เวลา 7.19 น.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"