ดวลเดือดปล้นทอง โจรพลาดถูกยิงหัว


เพิ่มเพื่อน    


    ปะทะเดือดโจรปล้นทองในห้างโลตัสบึงกาฬ ตำรวจแกะรอยพบย้อนกลับบ้านเกิดที่ขอนแก่น สกัดให้มอบตัวกลับชักปืนยิงใส่ ตัวเองถูกกระสุนเจาะหัวอาการสาหัส ยึดสร้อยคอทองคำได้ 20 เส้น สร้อยข้อมือทองคำอีก 66 เส้น
    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่ริมถนนกัลปพฤกษ์ บริเวณข้างโรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง ถนนกัลปพฤกษ์ ตัดกับถนนมะลิวัลย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่นช่วยกันปฐมพยาบาลนายรังสรรค์ วิเศษดินทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 8 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา หลังถูกตำรวจสืบสวนภาค 4 ยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยพบกองเลือด อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. พร้อมทั้งกระเป๋าของคนร้ายตกอยู่ จากการตรวจสอบในกระเป๋า พบสร้อยคอทองคำ 20 เส้น สร้อยข้อมือทองคำ 66 เส้น ห่างจากจุดที่พบกองเลือดของคนร้าย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มตะแคงอยู่ริมฟุตบาท โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมนำตัวคนร้ายส่งโรงพยาบาล
    ทั้งนี้ นายรังสรรค์เป็นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันวางแผนก่อเหตุบุกเข้าไปชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาบึงกาฬ ภายในศูนย์การค้าห้างเทสโก้โลตัส ใกล้สี่แยกไฟแดงบึงกาฬ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือน้ำหนักกว่า 90 บาท คิดเป็นเงินราว 2.7 ล้านบาท
    ภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ 
    รายงานเพิ่มเติมระบุว่า หลังเกิดเหตุปล้นทองในร้านทองที่ จ.บึงกาฬ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาเบาะแสตัวคนร้ายและได้แกะรอยนายรังสรรค์มาโดยตลอด กระทั่งสืบทราบว่าเป็นชาวขอนแก่น ล่าสุดวันนี้ได้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สะกดรอยนายรังสรรค์มาตั้งแต่ออกจากซอยศรีมารัฐ 16 ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนที่จะแสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายรังสรรค์กลับเร่งเครื่องหนี ถึงที่เกิดเหตุตำรวจตะโกนบอกให้หยุดรถและมอบตัว แต่นายรังสรรค์กลับชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกมาเพื่อยิงต่อสู้กับตำรวจ แต่ถูกตำรวจยิงทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส นายรังสรรค์พยายามเดินหนี สุดท้ายก็ทรุดลงกับพื้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"