บัณฑิตลูกรองผกก.โดดตึกตาย


เพิ่มเพื่อน    


    บัณฑิตใหม่หมาดลูกชายรอง ผกก.ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการดิ่งอพาร์ตเมนต์ชั้น 5 กระแทกพื้นดับสลด พบเป็นโรคเครียด เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว
    เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ร.ต.ท.ศรัทธาธรรม สูตรสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูงภายในซอกตึกของอพาร์ตเมนต์ "บ้านศรัญญา" ซอยประชาสงเคราะห์ 23 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเข้าซอยมาประมาณ 500 เมตร จุดเกิดเหตุอยู่ตรงซอกข้างตึกเกิดเหตุ พบศพนายกฤษฎา หอมสมบัตร อายุ 24 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงลายพรางขาสั้น นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยผู้ตายเป็นลูกชายของ พ.ต.ท.แสงเพ็ชร หอมสมบัติ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ 
    จากสอบสวนพยานให้การว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น 5 ห้อง 253 ของอาคารดังกล่าว ภายในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้น ไม่พบการต่อสู้หรือจดหมายลาตายทิ้งไว้ แต่มีโทรศัพท์มือถือชาร์จแบตเตอรี่พร้อมเปิดเพลงไว้ในห้อง ที่ระเบียงมีเก้าอี้วางทิ้งไว้ โดยปกติผู้ตายเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เมื่อคืนคนข้างห้องได้ยินเสียงในห้อง แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะปกติก็จะชอบเปิดเพลงอยู่แล้ว ทั้งนี้ ผู้ตายมีความเครียดกับปัญหาส่วนตัว จนกลายเป็นความเครียดสะสม เคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้วในอดีต โดยเพิ่งเรียนจบจากคณะบัญชีของมหาวิทยาลัยหอการค้าฯ อยู่ในช่วงระหว่างหางาน ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว
    เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบปากคำเจ้าของอพาร์ตเมนต์ และส่งศพตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"