4ศพตบหน้าปราบบ่อน แฉส่วยอื้อตามลำดับชั้น


เพิ่มเพื่อน    

 

ผบช.น.เซ็นคำสั่งเด้ง ผบก.น.5 และ 4 เสือ สน.ทุ่งมหาเมฆ เซ่นยิงดับ 4 ศพคาบ่อนกลางกรุง ผงะ! พบหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นสารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ ตำรวจแถลงรับมีการลักลอบเล่นพนัน แต่อ้างยังไม่ชัวร์เป็นบ่อนหรือไม่ต้องรอตรวจสอบ "ชูวิทย์" โผล่แฉเป็นฉากๆ บ่อนเกลื่อนเมืองหลวง จัดสรรรายได้ให้ผู้มีอำนาจตามระดับชั้น ส.ส.เพื่อไทยได้ทีย้อนเกล็ดนายกฯ
    เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 3 ส.ค. พ.ต.ท.อาวุธ แก้วมณี สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในอาคารพาณิชย์ เลขที่ 501/237 พระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา มีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
    ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ดัดแปลงบริเวณชั้น 1 เป็นโถงเปิดเป็นบ่อนการพนัน มีประตูเข้า-ออกอย่างมิดชิด ทราบเป็นบ่อนการพนันฉายา “เฮียตี้” โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโปลิศไลน์มากั้นห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในตัวอาคาร จากการตรวจสอบภายในตัวอาคาร พบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว. (สอบสวน) สน.แสมดำ
    ต่อมาช่วงเช้า 4 ส.ค. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เรียกประชุมความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมี พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5, พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 และตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เข้าร่วมประชุม
    ภายหลังประชุม พล.ต.ท.ภัคพงศ์เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปืนสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนและปลอก จำนวน 14 ปลอก มีผู้เสียชีวิต 4 คน เป็นหญิง 2 คน และชาย 2 คน ตอนนี้ทราบชื่อแล้ว 3 คน ส่วนอีก 1 คนอยู่ระหว่างตรวจสอบ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบสวนพยานทราบว่า ผู้เสียชีวิต 1 คนเป็นชายผู้ก่อเหตุ ส่วนอีก 1 คนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ
    ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 2 คน เป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ขณะเกิดเหตุ ซึ่งทั้งหมดเดินทางเข้าไปในพื้นที่เพื่อเล่นการพนัน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียชีวิตไม่ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ ส่วนผู้ก่อเหตุที่ยิงผู้ชายคนที่ยิงตำรวจขณะนี้ยังหลบหนีอยู่ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบโต๊ะเล่นพนัน 1 ตัว แต่ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ สถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนัน แต่ไม่ยืนยันว่าจะเป็นบ่อนการพนันหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ตรวจสอบรายละเอียดและรายงานผลให้เร็วที่สุด
    ขณะที่ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 ระบุว่า จากการสอบถามผู้บังคับบัญชาของตำรวจที่เสียชีวิตแล้ว ทราบว่าชอบเล่นการพนัน แต่ไม่ทราบว่าวันที่เกิดเหตุเข้าไปทำอะไร แต่เชื่อว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร ส่วนการทำงาน ไม่เคยมีปัญหา หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และติดตามผู้ก่อเหตุที่หลบหนีมาดำเนินคดี
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม 2.นายถาวร สีสด (มือปืนยิงตำรวจ) 3.น.ส.เมา สะเลเปา (ชาวกัมพูชา) คนแจกไพ่ 4.หญิงคนแจกไพ่ยังไม่ทราบ
    มีรายงานว่า ในวันเกิดเหตุ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์และนายถาวร เข้ามาเล่นตามปกติ โดยมีการเปิดห้องวีไอพี ซึ่งต้องมีการเล่นพนันจำนวนหลักแสนถึงหลักล้านขึ้นไป โดยในห้องจะมีผู้หญิงแจกไพ่ จำนวน 2 คน ผู้เล่น 4 คน ซึ่งนายถาวรเล่นมาเป็นเวลา 3-4 วันแล้ว และเสียพนันมาตลอด ในช่วงที่เล่นไพ่นั้น พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ได้มีการทวงเงินที่นายถาวรติดไว้ ทำให้มีปากเสียง ประกอบกับนายถาวรเสียเงินอยู่แล้ว จึงคิดว่าหญิงสาวที่แจกไป 2 คนนี้เป็นคนทำไพ่ จึงตัดสินใจยิงหญิงสาว 2 คน ก่อนที่จะชักปืนมายิง พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์
    จากนั้นจึงได้วิ่งไปหลบทางห้องน้ำ และได้มีการใช้โทรศัพท์โทร.ไปหาคนในครอบครัวเพื่อทำการสั่งเสีย จากนั้นถูกลูกน้องของเฮียตี้เข้าไปยิงนายถาวรทิ้ง ก่อนจะหลบหนีไป
    ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุยิงกันภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 ท้องที่เกิดเหตุ สน.ทุ่งมหาเมฆ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ว่าได้ย้ำเตือนอยู่แล้ว ไม่ว่าจับกุมที่ไหนก็ตาม มีการลงโทษทุกราย ซึ่งตนได้ย้ำตำรวจอีกทางหนึ่งเมื่อเช้านี้ (4 ส.ค.) และได้รับรายงานเบื้องต้น  
    ผู้สื่อข่าวถามว่า จะต้องมีการกวาดล้างเพิ่มเติมหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า จะมาบอกว่าไม่กวาดล้าง เป็นเฉพาะพื้นที่หรือเป็นคนๆ หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมีการจับกุมกวาดล้างให้เห็น รวมถึงมีการลงโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปล่อยปละละเลยอยู่บ่อยครั้ง ตรงนี้ก็เหมือนแมวไล่จับหนู บ่อนลอย บ่อนวิ่ง เยอะแยะไปหมด จับตรงนี้ก็หนีไปตรงโน้น ใครอยู่เบื้องหลังเรื่องเหล่านี้ต้องรับผิดชอบด้วย ขอประชาชนร้องเรียนมา ตนยินดีรับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวเพื่อที่จะสอบสวนจับกุมดำเนินคดีให้หมด   
    เมื่อถามว่า ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แถลงว่าไม่มีกล้องวงจรปิด ในขณะที่ภาพข่าวเผยแพร่มามีกล้องวงจรปิด พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า มีภาพกล้องวงจรปิดอยู่ใช่ไหม แล้วกล้องวงจรปิดทำงานอยู่หรือเปล่า ต้องไปเช็กอีกที  
    ถามว่า แต่มีการระบุว่าไม่มีเทปบันทึกภาพ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า คำว่าไม่มี ตนถามกลับว่าไม่มีกล้องวงจรปิดหรือไม่มีเทป หรืออัดภาพไม่ได้ ส่วนใหญ่มีก็เสีย แต่ต้องไปดูอีกทีเพื่อให้เกิดความชัดเจน อย่างน้อยก็โดนอยู่แล้ว เพราะมีบ่อน
     ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า กรณีเรื่องบ่อนใครจะเป็นคนรับผิดชอบ นายกฯ กล่าวว่า ขอให้มีการสอบสวนก่อนว่าต้องมีใครรับผิดชอบบ้าง
    ซักว่ามีตำรวจระดับสารวัตรเข้าไปเกี่ยวข้อง นายกฯ ว่า “ก็ใช่สิ แล้วยังไง” เมื่อถามย้ำว่า มีความกังวลเกิดขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอย่างมีอารมณ์หงุดหงิดว่า "ก็ไม่ต้องกังวล นายกฯ ยืนยันอยู่ตรงนี้ว่านายกฯ เป็นคนคุมตำรวจ เข้าใจไหม นายกฯ ก็ลงโทษทั้งหมด แล้วมีอะไรอย่างอื่นจากนี้ไหม ก็ไม่ได้ละเว้นใครทั้งสิ้น"
    พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเดียวกันว่ายังไม่ได้รับรายงาน ต้องให้เขาสอบสวนดูก่อน
    ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต รัฐบาลจะมีมาตรการที่เข้มงวดหลังจากนี้มากขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “เดี๋ยวค่อยว่ากัน”
    พ.อ.หญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก แถลงว่า จากกรณีที่มีข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิตในเหตุการณ์ยิงกันในบ่อนย่านพระราม 3 ซอย 66 ในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ กทม.นั้น จากการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่มีเจ้าหน้าที่ทหารมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้
    ทางด้านนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา พรรคภูมิใจไทย ในฐานะโฆษกกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่าการประชุม กมธ.วันที่ 6 ส.ค. เวลา 10.30 น. จะพิจารณากรณีเหตุยิงกันในบ่อนพนันย่านพระราม 3 เป็นเหตุให้มีตำรวจและประชาชนเสียชีวิตรวม 4 คน เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ และเป็นการกระทำอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย รวมถึงยังละเมิดมาตรการระยะห่างเรื่องการป้องกันแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ที่ลักลอบเปิดบ่อนพนัน จึงจะเชิญบุคคลต่อไปนี้ได้แก่ 1.ผบช.น. 2.ผบก.น.5 และ 3.ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ มาให้ข้อมูลต่อ กมธ. ขอให้มาชี้แจงด้วยตัวเอง อย่าส่งตัวแทนมา
    ส่วนนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า บ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนของเฮียตี้ ที่เคยเปิดอยู่ที่สีลม ซึ่งตนเคยแฉกลางสภาเมื่อเดือน ต.ค.2562 ในการอภิปรายงบรายจ่าย แต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอกให้ไปหาหลักฐานมา และตำรวจก็ปฏิเสธว่าไม่มีบ่อนดังกล่าวที่สีลม หลังจากที่ตนแฉบ่อนที่สีลมแล้วจึงย้ายไปเปิดใหม่ที่ย่านพระราม 3 มีเฮียตี้เป็นเจ้าของเหมือนเดิม
    "บ่อนนี้เปิดมาร่วม 1 ปีแล้ว แสดงให้เห็นว่ามีการรับส่วยเป็นขบวนการ ถ้าไม่มีระดับบิ๊กหนุนหลังจะเปิดบ่อนได้หรือไม่ เรื่องนี้พล.อ.ประยุทธ์ต้องมีส่วนรับผิดชอบในฐานะกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ดังนั้น ในวันที่ 5 ส.ค.2563 จะตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรีกลางสภา กรณีการเปิดบ่อนย่านพระราม 3 เพื่อทวงถามความรับผิดชอบของนายกฯ ว่าเหตุใดจึงไม่รับผิดชอบจัดการเรื่องบ่อนพนัน ปล่อยให้มีบ่อนพนันกลางกรุงมากมาย โดยเฉพาะให้มีการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มีการมั่วสุมกัน สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 นายกฯ หลีกเลี่ยงความรับผิดชอบไม่ได้" นายยุทธพงศ์กล่าว
    ช่วงเย็นวันเดียวกัน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง และนักธุรกิจกลางคืนคนดัง แถลงเกี่ยวกับเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ในบ่อนการพนัน “เฮียตี้” ย่านพระราม 3 หนึ่งในนั้นเป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ต. โดยมีการจัดกลุ่มบ่อนเป็นประเภทต่างๆ ซึ่งกรณีบ่อนเฮียตี้ เป็นบ่อนกลุ่มคลาสสิก ไม่ใช่บ่อนวิ่ง ตามที่เป็นข่าว เมื่อมีผู้เสียชีวิตก็ทำให้เรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็ก ง่ายๆ คือการขนโต๊ะพนันออกไปให้เหลือน้อยที่สุด ซึ่งตามข่าวก็บอกว่ามีโต๊ะพนัน 1 โต๊ะ แต่ภาพถ่ายที่ตนได้มา มันไม่ใช่
    นายชูวิทย์ตั้งข้อสังเกตว่า ตนก็เห็นใจตำรวจ แต่ที่ให้ข่าวว่าเหตุเกิดจากคนจีนบ้าง อะไรบ้าง ไม่มีหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนมันติดหนี้กัน แล้วมาเจอกันในบ่อน มีการทวงหนี้กัน แล้วไม่พอใจกัน ก็เกิดการยิงกัน ซึ่งคนคุมบ่อนคุมไม่อยู่ จนเกิดการยิงกันเสียชีวิตถึง 4 ราย เรื่องราวที่นำมาเล่าให้ฟังนั้น ตนอยากให้รู้ข้อเท็จจริง โดยได้ข้อมูลมาจากตำรวจผู้ใหญ่ที่รู้จักกัน และในวงการนักเลง วงการนักเล่น แล้วนำมาประมวลผลจากประสบการณ์ตรงส่วนตัว
    เขาอ้างว่าสำหรับบ่อนเฮียตี้ เป็นบ่อนการพนันที่เปิดมานาน 10-20 ปีขึ้นไปแล้ว ใครๆ ในวงการก็รู้จัก ที่จอดรถอยู่ที่เซาน่าแห่งหนึ่ง เดินทะลุด้านหลังได้เลย ที่บอกว่าบ่อนวิ่งก็พูดกันไป โดยบ่อนเฮียตี้ปิดไปช่วงโควิด เพราะไม่มีลูกค้า โดยลูกค้าเพิ่งกลับมาได้ประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา
    “บ่อนเฮียตี้อยู่ในย่านพระราม 3 ที่เหลือก็มีบ่อน ส.สมหมาย อยู่ย่านบางกะปิ ลาดพร้าว, บ่อนกิ่งเพชร อยู่พญาไท, บ่อนบางนา , บ่อนลอยฟ้า อยู่ย่านปิ่นเกล้า” นายชูวิทย์กล่าว
    อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืนคนดังกล่าวด้วยว่าสำหรับบ่อนเหล่านี้จะมีการแบ่งรายได้กัน ซึ่งเรียกว่า “ขอน” ง่ายๆ คือ 1 ขอน เท่ากับ 8 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 1 ขอน มีรายได้เข้ามาในโต๊ะพนันนั้นๆ เท่าไร ก็แบ่งรายได้ไปตามลำดับชั้น นอกจากนี้ยังมีการจัดสรรรายได้ไปตามระดับชั้นของผู้มีอำนาจ ซึ่งมีหลาย “กอง”  ด้วย
    "ที่ต้องจับตาในปัจจุบันคือเรื่องของบ่อนออนไลน์ ที่มีมูลค่านับแสนล้านบาท โดยดาวรุ่งที่ต้องจับตาคือเครือข่ายใหญ่ของนายตำรวจชื่อว่า “ซ.” ยังอยู่ในราชการ ซึ่งใหญ่ถึงขนาดจะซื้อกิจการของอาบอบนวดทั้งหมดเอาไว้ในมือ เพื่อลักลอบทำเป็นศูนย์กลางการพนันทั้งหมด เหมือนที่มาเก๊า" นายชูวิทย์ระบุ
    ช่วงค่ำ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้มีคำสั่งที่  313/63 ลงวันที่ 4 ส.ค.63 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน โดยให้ข้าราชการตำรวจ จำนวน 5 นาย ไปปฏิบัติราชการ ที่ ศปก.น. ดังนี้ 1. พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 2.พ.ต.อ.สุธี เสน่ห์ลักษณา ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ 3.พ.ต.ท.อดิเรก โปธิปัน รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งมหาเมฆ 4.พ.ต.ท.ณรงค์ แป้นปลื้ม สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ 5. พ.ต.ท.ณัขฐปกรณ์ หัตคำ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ และมอบหมายให้ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. รรท.ผบก.น.5 และ พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รอง ผบก.อคฝ. ปฏิบัติราชการ บก.น.5 รรท.ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ
    สำหรับในเรื่องการตรวจสอบข้อเท็จจริงนั้น บช.น.ได้มีคำสั่งที่ 134/63 ลงวันที่ 4 ส.ค.63 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง มอบหมายให้ พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน รอง ผบช.น. เป็นประธานคณะกรรมการ เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่ากรณีดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบ ปล่อยปละละเลย ไม่สนใจ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ป้องกันและปราบปรามความผิดเกี่ยวกับบ่อนการพนันได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่อย่างไร
    ทั้งนี้ ผบ.ตร.ได้กำชับให้ บช.น.ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่อย่างเด็ดขาด ในส่วนที่ปรากฏภาพตามสื่อต่างๆ ว่ามีภาพการขนย้ายสิ่งของภายในอาคาร รวมทั้งปรากฏภาพว่ามีกล้องวงจรปิดภายในอาคาร ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแล้วไม่พบสิ่งของและกล้องวงจรปิดดังกล่าวแต่อย่างใดนั้น
    นอกจากนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง หากผู้ใดได้กระทำการเคลื่อนย้ายซึ่งพยานหลักฐานในคดี เป็นการกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 184 ฐานช่วยผู้อื่นให้ไม่ต้องรับโทษ รับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายทุกราย ทั้งนี้ บช.น. จะได้แจ้งความคืบหน้าคดีดังกล่าวให้ทราบอย่างต่อเนื่อง.
 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"