เสือใต้รัดเข็มขัดได้"ซาเน่"พอแล้ว ปล่อยสิงห์ล่า"ฮาเวิร์ตซ" เต็มที่


เพิ่มเพื่อน    



เป็นข่าวดีสำหรับทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี ในการล่าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ หลังจากที่ทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าพวกเขาขอถอนตัวจากความสนใจนักเตะรายนี้ โดยยืนยันว่า ได้ ลีรอย ซาเน่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก็ถือว่าพอแล้วสำหรับช่วงเปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์
    สตาร์วัย 21 ของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกบุนเดสลีกา เป็นนักเตะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการตัวมากที่สุดจากนี้ หลังได้มีการเสริมทัพคว้าตัวนักเตะมาเพิ่มแล้ว 2 คนคือ ติโม แวร์เนอร์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค จาก แอร์เบ ไลป์ซิก กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตามลำดับ
    หลังจากได้นักเตะตัวท็อปมาแล้ว 2 คน แลมพาร์ด เดินหน้าสู่เป้าหมายคนต่อไปทันที และ ฮาเวิร์ตซ คือหนึ่งในนักเตะอีกไม่กี่คนที่ บอสหนุ่มของทีมสิงห์บลูส์ ต้องคว้าตัวมาให้ได้เพื่อช่วยทีมล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึงทำศึกยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากดาวรุ่งวัย 21 ทีมชาติเยอรมนี โชว์ฟอร์ม ซัดไป 17 ประตู ให้ทีมห้างขายยา ในฤดูกาล 2019-20
    ข่าวดีอย่างแรกสำหรับทาง เชลซี คือนักเตะต้องการย้ายทีม และได้ตกลงเห็นขอบกับทางต้นสังกัดในบุนเดสลีกาแล้วว่าจะย้ายทีมได้หากได้ค่าตัวเป็นที่น่าพอใจ ข่าวดีอย่างที่สองคือ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ที่เฝ้าจับตามอง ฮาเวิร์ทซ์ มานาน ล่าสุดล้มแผนที่จะดึงตัวไปนักเตะรายนี้ไปอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว
    สาเหตุก็เพราะ ทีมเสือใต้ เซ็นสัญญาคว้าตัว ลีรอย ซาเน่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว ซึ่ง อูลี ฮูเนสส์ ประธานกิติมศักดิ์ของสโมสร ยืนยันว่าพวกเขาจะซื้อนักเตะดังเพิ่มได้ก็ต่อเมื่อขายนักเตะบิ๊กเนมออกไปสักคนสองคนก่อนเท่านั้น
    "ผมแน่ใจว่า หลังจาก ลีรอย ซาเน่ แล้ว คงไม่มีการซื้อนักเตะราคาแพงเข้าเสริมทีมอีกในปีนี้" อูลี ฮูเนสส กล่าว "เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคุณภาพของ ฮาเวิร์ทซ เราทุกคนคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ เก่งมากๆ แต่ในช่วงสถานการณ์ของไวรัสโคโรน่า หลังจากใช้เงินไปเกือบ 50 ล้านปอนด์ ผมไม่คิดว่าจะมีการซื้อใครเข้ามาอีกเว้นเสียแต่เราทำเงินกลับมาบ้างจากการขายผู้เล่นในทีมออกไป"
    รูดี โฟลเลอร์ ผอ.กีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น ยังหวังว่า ฮาเวิร์ตซ์ จะยังไม่ย้ายทีมและช่วยทีมต่อไปจนถึงปี 2021 แต่การที่สโมสรอดไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า เท่านั้นว่า โอกาสคงเป็นไปได้ยาก เมื่อหลายทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก กำลังเรียงคิวเข้ามา
    เลเวอร์คูเซ่น มีกำหนดเตะกับ เรนเจอร์ส ในเกมเลกสอง ของ ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม ในสัปดาห์นี้ แต่ยังคงต้องดูว่า ฮาเวิร์ตซ จะได้ลงสนามด้วยหรือไม่
    นอกจาก ฮาเวิร์ตซ แล้ว เชลซี ยังจะล่าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้าย เลสเตอร์ ด้วยอีกคน แต่ ทีมเจ้าบุญทุ่มของกรุงลอนดอน น่าจะต้องยอมจ่ายแพง ซื้อ ชิลเวลล์ ไปร่วมทีมด้วยราคาเป็นสถิติโลกของนักเตะในตำแหน่งกองหลังเท่านั้น
    แฟรงค์ แลมพาร์ด อยากได้ตัว แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ เข้าเสริมทีมด้วยอีกคนสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า
    ชิลเวลล์ เวลานี้อายุ 23 อยู่กับ เลสเตอร์ มาตั้งแต่อายุเพียง 12 และยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024
    สื่อดังอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้ยันยันอ้างว่า เลสเตอร์ เรียกค่าตัว ชิลเวลล์ เป็นจำนวนที่สูงมาก แต่ก็น่าจะเป็นทางเดียวที่จะทำให้ ทีมจิ้งจอก ยอมคายนักเตะตัวท็อปของทีมให้ได้ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ เชลซี อดีตนักเตะเลสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพิ่งกมีการโพสต์ภาพคู่กับ ชิลเวลล์ ที่ ไมโคนอส และมีการโพสต์ขำๆว่า เป็นภาระกิจแมวมองของตัวเองในซัมเมอร์นี้อีกต่างหาก
    แม้ เลสเตอร์ จะอยากเก็บ ชิลเวลล์ ไว้ช่วยทีมต่อ แต่จำต้องยอมปล่อยไปหลังจากพลาดหวังไป แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า จากการจบที่ 5 ในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"