ส.ส. พลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง และให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนชาวเลย หลังได้รับผลกระทบน้ำท่วมจากพายุซินลากู ตามดำริของหัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ 


เพิ่มเพื่อน    

 

วันที่ 5 ส.ค. เมื่อเวลา 12.00 น. ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ นำโดยรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. สมุทรปราการ เขต 7 และนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 2 พร้อมด้วยน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี เขต 3 และนางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส. นครราชสีมา เขต 8 ลงพื้นที่ให้กำลังใจเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ที่อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันจากพายุซินลากู 

โดย ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่จุดแรกเพื่อมอบถุงยังชีพแก่พี่น้องประชาชน ที่วัดศรีสว่างวารี ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมารอต้อนรับ และรอรับถุงยังชีพ ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ มีความตั้งใจแบ่งเบาภาระ ด้วยการมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และอาหารแห้ง แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่ 

 

 

จากนั้น ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและพูดคุยกับพี่น้องประชาชนตามบ้านเรือน ที่บ้านสูบ หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ซึ่งมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ พร้อมดูสภาพบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมฉับพลัน 

นอกจากนี้ ส.ส. ทั้ง 4 คน ยังได้โอกาสตำส้มตำร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมกันนี้ ยังได้นำส้มตำมารับประทานบนรถระหว่างการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ด้วย 

ด้านน.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตามที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ มีดำริให้ ส.ส. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ ได้ส่งตัวแทน โดยมีรองโฆษกพรรค 2 คน และส.ส. 2 คน ในการนำสิ่งของไปมอบให้ผู้ประสบภัย ที่อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พี่น้องชาวเลย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"