ชนดาวร้ายลิเกดับ ลงช่วยดต.รถเสีย


เพิ่มเพื่อน    


    ดาวร้ายลิเก-พระเอกในชีวิตจริง จอดรถช่วย ด.ต.รถเสียบนทางคู่ขนานลอยฟ้าย่านอรุณอมรินทร์ กระบะอีกคันพุ่งชนเต็มแรงเสียชีวิตทั้งคู่ โดยดาวร้ายกระเด็นลงไปกระแทกถนนด้านล่าง ผู้ก่อเหตุเผยมืดมาก มองไม่เห็น พ่อผู้ตายเผยลูกชายชอบช่วยเหลือคนอื่น
    เมื่อเวลา 05.35 น. วันที่ 5 สิงหาคมนี้ พ.ต.ต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก สว.(สอบสวน) งานสายตรวจ 4 สน.คู่ขนานลอยฟ้า รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถกระบะโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน วอ 9414 กรุงเทพมหานคร จอดข้างทางมีร่องรอยถูกชนด้านท้าย ส่วนรถคู่กรณีคือกระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บฉ 1508 เพชรบุรี ได้รับความเสียหายที่บริเวณฝากระโปรงหน้า พบผู้เสียชีวิต 1 คน คือ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานอารักขา 2 บก.อคฝ. อยู่บ้านเลขที่ 55/221 ซอยรามอินทรา 55/8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เจ้าของรถกระบะสีดำ สภาพนอนหงาย มีบาดแผลศีรษะแตก แขน-ขาหัก
    ถัดมาที่ด้านหน้ารถกระบะสีดำ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ม 5490 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านท้ายฝั่งซ้ายมีร่องรอยการชนจากรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข 5643 ขอนแก่น ด้านหน้ารถพังเสียหาย และประตูฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ที่ด้านล่างคือถนนบรมราชชนนีขาออก พบผู้เสียชีวิตอีก 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี อาชีพเป็นดาวร้ายในคณะลิเก เอกชัย ราชัน
    น.ส.จุฑามาศ (สงวนนามสกุล) แฟนนายศราวุธ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมารับญาติที่สถานีขนส่งสายใต้เก่า ก่อนจะพาไปกินข้าว หลังจากนั้นได้เดินทางกลับคอนโดมิเนียมย่านตลิ่งชัน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าสีดำจอดเสียอยู่ข้างทาง โดยมีคนขับรถคันดังกล่าวเป็นชายยืนอยู่ที่ท้ายกระบะ ก่อนที่นายศราวุธจะขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ไปจอดด้านหน้ารถกระบะเพื่อลงไปช่วยเหลือ ขณะนั้น น.ส.จุฑามาศได้นั่งรออยู่ภายในรถ กระทั่งมีรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว พุ่งมาชนท้ายอย่างจัง จึงได้รีบโทร.หาแฟนหนุ่ม แต่ปรากฏว่าไม่รับโทรศัพท์ ตนจึงลงจากรถเพื่อตามหา ปรากฏว่านายศราวุธแฟนหนุ่มถูกรถชนกระเด็นตกลงไปยังถนนด้านล่างเสียชีวิตแล้ว
    ด้านนายอดิศักดิ์ เจริญผล คนขับรถกระบะสีขาว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทาง ขณะนั้นมืดมาก ทำให้มองไม่เห็นว่าข้างทางมีรถจอดเสียอยู่ จึงได้พุ่งชนท้ายรถกระบะสีดำ ก่อนจะหมุนไปชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ และนายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์
    เบื้องต้นตำรวจนำตัวนายอดิศักดิ์ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า 
    ต่อมา ที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า นายธีรภัทร พงษ์สวัสดิ์ พ่อของนายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ ดาวร้ายลิเก เอกชัย ราชัน เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายธีรภัทรกล่าว่า รู้เรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากลูกสาวคนเล็กโทร.มาบอกว่านายศราวุธ หรือเอ็กซ์ เสียชีวิตแล้ว เพราะประสบอุบัติเหตุตกทางด่วน จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ สอบถามทราบว่าลูกชายเห็นรถกระบะโตโยต้า สีดำ ของ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ จอดเสียอยู่ข้างทาง จึงได้ลงไปช่วยโดยการเปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือแล้วโบกรถเพื่อส่งสัญญาณเตือนว่ามีรถเสียจอดอยู่ ในจังหวะนั้นมีรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว พุ่งมาชนท้ายอย่างแรง และรถกระบะสีเขียว ยี่ห้อนิสสัน ชนท้ายรถอีกครั้ง เป็นเหตุทำให้ ด.ต.ณรงค์ และลูกชายเสียชีวิต
    นายธีรภัทรกล่าวว่า ลูกชายเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบทำงานช่วยเหลือสังคม แต่ก็อยากเตือนทุกคนเพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่า ถ้าหากจะช่วยเหลือใครควรจะดูความปลอดภัยของตัวเองด้วย ทั้งนี้ขอให้ลูกชายไปอย่างสงบสุข
    ขณะที่นายสุรัช แท่นทอง อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะสีเขียว กล่าวว่า ขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 60-70 กม.ต่อชั่วโมง เพราะยางรถไม่ค่อยดี ประกอบกับฝนตกเล็กน้อยทำให้ไม่สามารถขับเร็วได้ ระหว่างที่กำลังขับอยู่นั้นเห็นรถกระบะสีขาวชนกับรถกระบะสีดำที่จอดเสียอยู่อย่างแรง ทำให้รถกระบะสีดำปัดมา แล้วตนก็ขับรถชนท้ายกับรถกระบะสีดำอีกทีหนึ่ง เพราะมองไม่เห็นเลย และไม่เห็นไฟเบรกด้วย
    พ.ต.ต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ของคู่กรณีทั้งคู่ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ คาดว่าสาเหตุที่ชนกันน่าจะมาจากไฟถนนที่มืดแล้วทำให้มองไม่เห็น เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายอดิศักดิ์ 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"