สองแถวจอดรับผู้โดยสาร รถสิบล้อเบรกไม่อยู่พุ่งชนดับ 1 เจ็บ 3


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.63 - เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.ท. ลัทธวิทย์ ปุ้มตะมะ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนรถโดยสารสองแถวมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทางหน้ารพ.นพรัตน์ ถนนรามอินทราขาออก แขวงและเขตบางชัน กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารสองแถวโตโยต้า วีโก้ สีขาว วิ่งระหว่างตลาดปัฐวิกรณ์ - ตลาดมีนบุรี ทะเบียนป้ายเหลือง 15-4797 กรุงเทพมหานคร ท้ายรถพบศพนายศุภชัย น้อยยะ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 1 ต.หนองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สภาพศพร่างกาย แขนขนหักถูกชนติดคาอยู่กับที่ยืนท้ายรถ มีรถบรรทุกสิบล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-3292 พระนครศรีอยุธยา ชนอัดร่างอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาและเคลื่อนย้ายรถคู่กรณีทั้ง 2 คัน ออกจากที่เกิดเหตุไปที่สน.บางชัน ส่วนผู้บาดเจ็บมี 3 ราย ถูกแยกนำส่ง รพ.นพรัตน์ 2 ราย และนำส่ง รพ.นวมินทร์ 9 จำนวน 1 ราย

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะโชเฟอร์รถโดยสารสองแถวขับมาจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายรถประจำทาง มีผู้โดยสารนั่งอยู่ที่ท้ายรถหลายคน ส่วนผู้เสียชีวิตยืนอยู่ที่บันไดท้ายรถ ถูกรถบรรทุกสิบล้อขับตามหลังมาเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.ลัทธวิทย์ ปุ้มตะมะ เจ้าของคดีกล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใครต้องสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันและผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บก่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"