'วิชา' จ่อเรียก 'เนตร' ให้ถ้อยคำคนสุดท้าย ชี้คดีบอสแม้แต่อัยการยังให้ความเห็นขัดแย้งกัน


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.63 - ที่มหาวิทยาลัยรังสิต นายวิชา มหาคุณ ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีคำสั่งไม่ฟ้อง นายวรยุทธ อยู่วิทยา  กล่าวถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบ ว่าขณะนี้จากการประสานศาลอาญากรุงเทพใต้พบว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา ยังมีหมายจับอยู่  โดยอธิบดีศาลอาญากรุงเทพใต้ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่  ส่วนการทำงานของคณะอนุกรรมการ ตั้งขึ้นมานั้น วันนี้ (6 ส.ค)​14:00 น.ได้นัดนายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกอัยการสูงสุด  มาให้ถ้อยคำกับคณะอนุกรรมาธิการ ที่มี นายบวรศักดิ์  อุวรรณโณ เป็นประธาน  และวันอาทิตย์นี้ (9 ส.ค.)​ จะเชิญ นายอรรถพล ใหญ่สว่าง ประธานคณะกรรมการ มาให้ถ้อยคำเช่นกัน  รวมถึง ร.ต.ต.พงษ์นิวัฒน์ ยุทธภัณฑ์บริภาร อัยการสูงสุด จะเข้าให้ถ้อยคำสัปดาห์หน้า ส่วนนายเนตร นาคสุข รองอัยการสูงสุด ทางคณะอนุกรรมการจะมีการ เชิญมาให้ถ้อยคำเป็นคนสุดท้าย ซึ่งคดีนี้ จะมีช่องโหว่หรือจุดอ่อนหรือไม่นั้นขอเวลาในการตรวจสอบเนื่องจากขณะนี้แม้แต่อัยการยังให้ความเห็นขัดแย้งกันเอง

นายวิชา กล่าวว่าส่วนกรณีการเสียชีวิตของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญในคดีนี้  ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อให้ชัดเจนว่าเป็นการฆ่าตัดตอนหรือเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้มีข้อมูลจากหลายฝ่ายที่ส่งเข้ามาให้กับตน

ทั้งนี้การคุ้มครองพยานในคดีนี้ เบื้องต้นยังไม่มีผู้ร้องขอมา ซึ่งรวมถึงนายสธน วิจารณ์วรรณรักษ์ที่เป็นผู้คำนวณความเร็วรถของนายวรยุทธ ว่าในวันเกิดเหตุใช้ความเร็ว 177 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะนี้ยังไม่ถือเป็นพยานในคดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"