นั่นไง! อัยการอ้างติดภารกิจ ขอเลื่อนชี้แจงกรรมการสางคดีบอส


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.63 - ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา อาคาร 1 นายธานี วรภัทร์ เลขานุการคณะทำงานตรวจสอบการดำเนินการของพนักงานอัยการ ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดคณะทำงานของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กรณีคำสั่งไม่ฟ้องคดีอาญาที่อยู่ในความสนใจของประชาชน (คดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส) ที่นายวิชา มหาคุณ เป็นประธาน แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า การประชุมในวันนี้ที่คณะทำงานฯ ได้เรียนเชิญนายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด มาให้ข้อเท็จจริงกับคณะทำงานฯ 

ต่อมาได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 11:00 น. ว่า นายประยุทธไม่สามารถเดินทางมาชี้แจงได้ในวันนี้ เนื่องจากติดภารกิจ ขอเลื่อนการชี้แจง คณะทำงานฯ จึงขอยกเลิกการประชุมไปก่อน เลื่อนการประชุมไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. 2563 เวลา 13:00 น. ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายวิชาเปิดเผยด้วยว่า สำหรับการประชุมในวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ นายอรรถพล ใหญ่สว่าง ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) อดีตอัยการสูงสุด จะมาให้ถ้อยคำต่อคณะทำงานฯ ชุดนี้ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"