"โอเล่"เตือนเตะหรือซ้อมล้วนโอกาสพิสูจน์ตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

  

อองโทนี่ มาร์กเซียล ตัวสำรอง ลงโชว์ฟอร์มพาทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กลับมาเอาชนะ แอลเอเอสเค ได้หวุดหวิด ในเกมเลกสอง ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก่อนจะช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านฉลุยเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะแบบหายห่วง บอสปีศาจแดงเตือนแข้งสำรอง ได้โอกาสซ้อมหรือลงสนาม คือโอกาสพิสูจน์ตัวเอง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำศึกเลกสอง ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม เปิดบ้านรับการเไปเยือนของ แอลเอเอสเค ทีมจากออสเตรีย ที่เลกแรก ชนะมา 5-0 เมื่อ มีนาคม หรือ 5 เดือนก่อน ด้วยความรู้สึกย่ามใจเพราะโอกาสเข้ารอบน่าจะเรียกได้ว่าแบเบอร์แล้ว แต่เกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ทีมเยือนกลับมาทำเซอร์ไพรส์ได้ด้วย ลูกยิงของ ฟิลิปป์ ไวซิงเกอร์ แต่เจ้าบ้าน ได้ เจสซี่ ลิงการ์ด ตีเสมอได้ทันควัน ก่อนที่ มาร์กเซียล จะปิดกล่องยิง 2-1 ช่วยทีมชนะไปด้วยสกอร์รวม 7-1
    รอบควอร์เตอร์ไฟนอล กับ โคเปนเฮเกน รออยู่ที่ โคโลญจน์ ในวันจันทร์ โดยการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะเตะกันที่ เยอรมนี
    ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 คว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จแล้ว และศึกยูโรป้า ลีก ที่ตอนนี้ผ่านมาถึงรอบควอร์เตอร์ไฟนอล จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ทีมจะได้มีแชมป์ติดมือสักใบ ก่อนเริ่มต้นกันใหม่ในฤดูกาลหน้า
    บอสทีมปีศาจแดง ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 9 คน จากเกมปิดฤดูกาลที่ บุกไปชนะ เลสเตอร์ 2-0 แต่นักเตะสำรองที่ได้รับโอกาสลงสนามในนัดนี้ ก็มีเพียงไม่กี่คนที่พอโชว์ฟอร์มได้เป็นที่น่าพอใจ หลังจากที่ครึ่งแรก เล่นยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว
    หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กล่าว "ผู้เล่นทุกคน เมื่อคุณได้รับโอกาสแล้วในเกมหรือแม้แต่ในการซ้อมคุณคือได้รับโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง พิสูจน์คุณค่าของคุณ"
    "ผมรู้จัก เจสซี่ ตั้งแต่เขายังเป็นเด็กตัวเล็กๆ เขารู้ว่าเราต้องการอะไรจากเขา และเขารู้ว่าเขาต้องยืนหยัดเคียงข้างกับผู้จัดการทีมไม่ว่าการตัดสินใจจะเป็นอย่างไร ผมคงเสียใจถ้าเขารู้สึกดีใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก"


    
    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"