'จุรินทร์' ติวเข้มเลือดใหม่ปชป. เตรียมส่งลงสมัครทั้งระดับชาติและท้องถิ่น


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้จัดงาน "รวมรุ่น ยุวประชาธิปัตย์" เป็นการภายในของช่วงเย็นวันที่ 5 สิงหาคม 2563  ร่วม 100 คน   ในบรรยากาศเป็นกันเอง โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และนายสรรเสริญ สมะลาภา ประธานกิจการเยาวชนของพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคเข้าร่วม โดยเป็นการใช้เวลาหลังเลิกงานพบปะสังสรรค์ สะท้อนความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่ภายใต้สถานการณ์การเมืองปัจจุบัน 

โดยหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และสอบถามถึงความตั้งใจและความสนใจในการทำงานการเมืองของยุวประชาธิปัตย์ที่มาร่วมงาน ซึ่งส่วนใหญ่มีความตั้งใจเข้ามามีส่วนร่วมในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งกับพรรค มีทั้งแพทย์ วิศกร นวัตกรคอมพิวเตอร์ รัฐศาสตร์ นิติศาสตร์ ภาคธุรกิจ การธนาคาร และการบัญชีเป็นต้น รวมทั้งที่ยังเรียนอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย  ซึ่งมีจำนวนกว่า 30 คนที่สนใจลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค ทั้งในระดับท้องถิ่นและการเมืองระดับชาติในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น สส. สก. สข. เทศบาล สมาชิกสภาหรือผู้บริหารท้องถิ่นอื่น โดยหลายคนมีการระบุเขตพื้นที่ชัดเจนว่าประสงค์จะลงสมัครในเขตพื้นที่ใดด้วย 

นายจุรินทร์ได้ ให้คำแนะนำให้เร่งเรียนรู้และลงพื้นที่สัมผัสประชาชนร่วมกับพรรค และผู้มีประสบการณ์ของพรรค หรือเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมของพรรคอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับรู้ความต้องการของประชาชน  และไม่ว่าใครจะจบด้านใดมาก็เป็นแค่พื้นฐานแต่ประสบการณ์การร่วมทุกข์ร่วมสุขกับประชาชนในพื้นที่ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักการเมืองในระบอบประชาธิปไตย แต่ถ้าจะเติบโตต่อไปเป็นฝ่ายบริหารก็ต้องเรียนรู้วิชาบริหารรัฐกิจ เพราะนั่นคือวิชาบริหารราชการแผ่นดินที่มีเป้าประสงค์เพื่อผลประโยชน์ของประชาชนด้วยการยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต และสำหรับผู้สนใจลงสมัครรับเลือกตั้งก็จะได้นำรายชื่อให้พรรคพิจารณาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"