'โทนี่'แย้มฤกษ์แต่ง'แก้ว'เน้นจัดงานเล็กแต่อบอุ่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เซอร์ไพส์ขอแฟนสาวแต่งงานไปได้ไม่นาน หนุ่มโทนี่ รากแก่น กับหวานใจ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ก็ได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว โดยฝ่ายชายเปิดเผยว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีที่อากาศดีๆ เน้นจัดงานแบบเล็กๆ แต่อบอุ่น ส่วนสถานที่เล็งจังหวัดแถวอีสานเพราะคุ้ยเคย

          “เรือนหอก็น่าจะเป็นที่เดิมที่เราอยู่อาศัยนี่แหละครับ ก็มีตกแต่งเพิ่มเติมบ้างครับ ส่วนงานแต่งตอนนี้ยังไม่ไปถึงไหนเลย คือภาพงานเราก็คงจัดเล็กๆ  เหมือนวันที่เราขอแต่งงาน ก็เลยรู้สึกว่างานไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะ บวกกับปัญหาช่วงนี้ที่มีเรื่องโควิด ที่บ้านของเราทั้งสองฝั่งพอดีผู้ใหญ่เยอะ เขาก็กลัวเรื่องนี้มากๆ ก็เลยพยายามให้มีคนน้อยที่สุด

          ฤกษ์แต่งก็ได้ช่วงปลายปีครับ 11 ธันวาคม เป็นฤกษ์สะดวก ส่วนสถานที่ก็น่าจะต่างจังหวัดครับ แถวโซนอีสาน เป็นที่ที่เราคุ้นเคยไปกันบ่อยๆ อยากให้งานเป็นเอาท์ดอร์ครับ ก็เลยต้องไปโซนที่อากาศเย็นหน่อยในช่วงปลายปี  ผมอยากให้เรียบง่ายที่สุดในวันนั้นครับ เพราะเราอยากเห็นโมเม้นท์นี้เป็นของครอบครัว เป็นของทางแม่ๆ ทั้งสองฝั่ง เราจะมีงานนี้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต ก็อยากทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tonirakkaen


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"