'ช่อง 9'จัดซีรีส์จีนผลงาน'ไมค์ พิรัชต์'พร้อมเหล่าดาราดังลงจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          มาตามคำเรียกร้อง กับผลงานการแสดงของ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr. Swimmer) ผลงานการกำกับการแสดงโดย เมิ่ง เว่ย กั๋ว พบกับนักแสดงชั้นนำเพียบ อาทิ จวี จิ้งอี, เหยียน อวี่หาว ฯลฯ ทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ ห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่มตอนแรกวันนี้ (ศุกร์ที่ 7 สิงหาคม)
          พบกับเรื่องราวของ ไป๋หย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักกีฬาว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์กับซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) คุณหนูตระกูลเศรษฐีล้มละลายที่ได้มาพบเจอ และ ชอบพอกันในที่สุด แต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนสนิทของไป๋หย่งเจ๋อ นั่นคือ หลานเทียน (อวี่หาว) ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ ซ่ง ฉาฉา ดังนั้นมิตรภาพของทั้งคู่จึงค่อยๆเปลี่ยนเป็นศัตรู ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความรัก หลังผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนัก ไป๋หยงเจ๋อ และ หลานเทียน ได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนของประเทศ แต่พ่อของหลานเทียนจึงทำทุกวิถีทางบีบบังคับให้ไป๋หย่งเจ๋อยอมแพ้ไป เขาจะตัดสินใจอย่างไร และ ความรักระหว่างเขา และ ซ่ง ฉาฉา จะลงเอยแบบไหน เรียกว่าพลาดไม่ได้กับความสนุกทุกตอนของซีรีส์เรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"