‘ดู๋ สัญญา’เจาะใจ‘บอย โลโมโซนิก’กับชีวิตที่เหลือเงินแค่ 5บาท!


เพิ่มเพื่อน    

 

          กว่าจะมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับนักร้องนำวงร็อคชื่อดัง บอย-อริย์ธัช พลตาล หรือ “บอย โลโมโซนิกที่แม้จะเจออุปสรรคบนเส้นทางสายดนตรี แต่ก็ก้าวผ่านทุกปัญหา จนได้การยอมรับในผลงานเพลง รายการ “เจาะใจ” สัปดาห์นี้ ดู๋-สัญญา คุณากร จะพาไปเจาะลึกกับเรื่องราวและทุกความสำเร็จที่ล้วนได้มาจากความพยายามอย่างหนักและไม่ยอมแพ้ พร้อมเผยชีวิตครอบครัวเคยลำบากมาก่อน เคยตกอับเหลือเงินติดตัวแค่ 5 บาท

          บอย เผยว่า “ย้อนกลับไปกว่าผมจะมีผลงานเพลงชุดแรก ตอนนั้นผ่านอุปสรรคมาเยอะมาก ส่งแล้วไม่ผ่านก็กลับมาทำใหม่ทำจนตัวเองรู้สึกกลุ้มใจ เพราะสำหรับผมเรื่องผลงานเพลงต้องมาอันดับหนึ่ง ถ้าหลายคนรู้จักเพลงแต่ไม่รู้จักเรา ผมไม่ซีเรียสเพราะผมไม่ได้มีชื่อเสียงมาก แค่รู้สึกว่าถ้าทุกคนชอบในผลงานก็โอเคแล้ว ผมถูกปลูกฝังว่าการร้องเพลงเป็นการสร้างความสุขให้คนอื่น เพราะผมโตมาในยุคที่อุตสาหกรรมดนตรีเฟื่องฟู และดนตรีก็เป็นศูนย์กลางการขับเคลื่อนสังคม ถ้าผลงานของผมเป็นประโยชน์กับทุกคน ตัวตนผมไม่สำคัญเลยครับ เคยมีช่วงแรกที่ผมเล่นเพลงคัฟเวอร์ แล้วทุกคนสนุกไปกับผม แต่พอมาเล่นเพลงตัวเอง คนฟังกลับนิ่ง มันทำให้ผมรู้สึกแย่ และรู้สึกว่าการถูกมองข้ามเป็นอย่างไร ตั้งแต่วันนั้นผมเลยบอกกับตัวเองว่าทุกครั้งที่เราขึ้นโชว์ จะต้องทำให้เพลงออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คนฟังมันส์ไปกับเพลงของเราครับ”

          ติดตามเรื่องราวชีวิตกว่าจะมีวันนี้ของ บอยอริย์ธัช พลตาล หรือ “บอย โลโมโซนิกได้ในรายการ เจาะใจ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม  2563 เวลา 22.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"