วูล์ฟสเชือดโอลิมเปียกอสลิ่วชนเซบีญ่ารอบ 8 ทีม


เพิ่มเพื่อน    



วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ หลังจากบดเอาชนะ โอลิมเปียกอส ทีมดังจากรีซ ได้ในเกมเลกสอง 1-0 ก่อนตบเท้าลิ่วด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    คู่นี้เจอกันในเลกแรก เมื่อเกือบ 5 เดือนที่แล้ว เตะค้างกันอยู่ที่สกอร์ 1-1 หลังเกมที่เอเธนส์เพราะโคโรน่าไวรัส และ วูล์ฟส มาได้ประตูโทนที่เพียงพอต่อการที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป จากจุดโทษของ ราอูล ฆิเมเนซ ในนาทีที่ 8 ของเกมการแข่งขันเลกสอง ที่สนาม โมลินิวซ์
    โดยในรอบต่อไป ทีมของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต จะได้เจอกับทีมเก่งประจำรายการ คือ เซบีญ่า เตะกันที่ ดุยส์บวร์ก ประเทศเยอรมนี ในวันอังคาร หลังจบเกม 90 นาทีด้วยชัยชนะ บอส นูโน่ เรียกบรรดานักเตะ โค้ช และสตาฟคนอื่นๆ มารวมตัวกันที่วงกลมกลางสนาม เพื่อกล่าวคำพูดบางอย่างสำหรับชัยชนะนัดนี้
    "ผมบอกกับเด็กๆว่า ผลงานนัดนี้ถือว่าโอเค แต่เรื่องการพักร้อนคงต้องรอไปก่อน เกมนี้เป็นเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นนี้ที่เราจะได้เตะกันที่ โมลินิวซ์ และเราคิดถึงแฟนๆของเราทุกคน แต่พวกเขาต้องรู้สึกภาคภูมิใจเด็กๆเหล่านี้"
    "เราออกสตาร์ทฤดูกาล เมื่อกว่าหนึ่งปีมาแล้ว และทุกคนเห็นได้ถึงความมุ่งมั่นและพยายามของนักเตะ เราจะเดินทางไปเยอรมนี เพื่อต่อสู้จนถึงที่สุด ไปลุยกันและทำมันให้สำเร็จให้ได้"
    ถามถึงความหวังของทีมของเขาในเกมรอบต่อไปจากนี้ที่จะปักหลักเตะที่เยอรมนี นูโน่ เสริม "เรามั่นใจอยู่เสมอ เราสามารถเอาชนะทุกความท้าทายที่รออยู่ในรอบต่อไปได้แน่"
    เกมนี้เป็นการลงสนามนัดที่ 58 ของ วูล์ฟส ในฤดูกาลนี้ ที่เริ่มเตะกันมาตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ปีที่แล้ว ที่พวกเขาเอาชนะ ครูเซเดอร์ส ได้ที่นี่ ในเกมรอบคัดเลือกรอบสอง และ 15 แมทช์ถัดมา พวกเขากำลังมีโอกาสเข้าไปสร้างประวัติศาสตร์จากทีมในอดีต เมื่อฤดูกาล 1971/72 ที่ไปแพ้ ท็อตแน่ม ในนัดชิงชนะเลิศ รายการนี้ในอดีตที่ยังใช้ชื่อว่า ยูฟ่า คัพ
    ส่วน คอนเนอร์ โคดี้ กัปตันทีม เตะติดต่อกันมา 54 สัปดาห์แบบไม่มีพัก ไม่พลาดแม้แต่นาทีเดียวในการลงสนามให้วูล์ฟส นับตั้งแต่เดือน กันยายน ปี 2017 ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก ขาดแค่เกมสองเลกในศึกคาราบาวคัพ แต่ไม่นับแล้วก็เท่ากับว่าสถิติยืนยาวมา 4,950 นาที และมากกว่านี้หากนับรวมช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และหลังจากลงเล่นติดต่อกันในลีกไปแล้ว 111 นัด เป้าหมายจากนี้คือทำลายสถิติสโมสร 127 นัดของ ฟิล ปาร์คส ผู้รักษาประตูในช่วงยุคปี 70
    
 

   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"