"อเล็กซิส"ได้ชดเชย 9 ล.ปอนด์ ลาผีถาวรซบงูใหญ่ไม่มีค่าตัว


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินให้ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นจำนวน 9 ล้านปอนด์ เป็นการชดเชยที่ต้องเลิกสัญญาก่อนเวลา เพื่อปล่อยตัวนักเตะได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว
    ยูไนเต็ด ตามรายงานแล้ว ค่อนข้างพอใจมากแล้วกับผลลัพท์ เมื่อพิจารณาแล้วว่า หาก ซานเชซ ยังไม่ได้ย้ายยทีมไปไหน และมีสัญญาอยู่กับทีมต่อไป ทางสโมสรจต้องเสียเงินรวมถึงราว 50 ล้านปอนด์ ใน 2 ปีจากนี้ ที่เหลือในสัญญา
    การยอมจ่ายค่าชดเชยให้ ซานเชซ ที่เล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับสัญญาแบบถาวร ในการค้าแข้งต่อที่ ซานซีโร่ คาดว่า สัญญาที่ สตาร์ทีมชาติชิลี ได้รับ น่าจะอยู่ที่ราว 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    น้อยกว่าเดิมที่เคยรับอยู่กับทาง ยูไนเต็ด ที่สูงถึง 560,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้เจ้าตัวน่าจะยินดีที่จะเล่นต่อใน อิตาลี มากกว่าแล้ว หลังจากที่หมดฟอร์มไปดื้อๆนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซนอล
    ซานเชซ เวลานี้ สามารถลงช่วยทีม อินเตอร์ มิลาน ลงทำศึกใน ยูโรป้า ลีก หรือแม้แต่เกมที่จะเจอกับ ยูไนเต็ด ที่ โคโลญจน์ หากทั้งสองทีมทะลุผ่านเข้าไปถึงนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 21 สิงหาคม นี้
    ส่วน ยูไนเต็ด ตอนนี้ ลดภาระค่าจ้างไปได้มาก จากการปล่อยตัว ชานเชซ พ้นทีมไป แม้จะต้องจ่ายเงินชดเชยถึง 9 ล้านปอนด์ก็ตาม และเสื้อหมายเลข 7 ที่ว่างลง ก็คาดกันว่าเตรียมการมาของ เจดอน ซานโช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้พอดี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"