'เอี่ยม' จุก! 'โบ้' สวนเจ็บยุคเพื่อไทย ประชาชนพะอืดพะอมหนักกว่านี้หลายเท่า


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค. 63 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการคัดเลือกรัฐมนตรีคนใหม่ของนายกรัฐมนตรี ทำให้ประชาชนรู้สึกพะอืดพะอม ว่านายอนุสรณ์ ไม่ควรไปคิดแทนประชาชนว่ารู้สึกอย่างไร ทั้งที่ยังไม่ได้เห็นผลงานและฝีมือของรัฐมนตรีคนใหม่ อย่าเพิ่งวิจารณ์จะดีกว่า คนที่รู้สึกพะอืดพะอมก็น่าจะเป็นนายอนุสรณ์ หรือพรรคเพื่อไทยเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเลือกใครมาเป็นรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยก็คงไม่ถูกใจทั้งนั้น เนื่องจากเป็นพรรคฝ่ายค้านที่ต้องค้านในทุกเรื่อง โดยไร้เหตุผลอยู่แล้ว ขณะเดียวกันรัฐมนตรีใหม่ที่เข้ามาก็ถือว่ามีความเสียสละอย่างมาก ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมืองหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง เพราะถือว่าเป็นงานที่หนักมาก ดังนั้นจึงต้องให้โอกาสรัฐมนตรีได้ทำงานพิสูจน์ฝีมือก่อน

"ยืนยันว่านายกรัฐมนตรีได้คัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ มีฝีมือ เข้ามาแก้ไขปัญหาให้บ้านเมือง แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติที่รัฐบาลมาจากการเลือกตั้งจะมีพรรคร่วมรัฐบาลหลายพรรค และจะต้องมีรัฐมนตรีที่มาจากฝ่ายการเมือง ซึ่งเรื่องนี้พรรคเพื่อไทยคงเข้าใจดีเพราะเคยเป็นรัฐบาลมาหลายสมัยและก็มีการปรับ ครม.บ่อยครั้ง ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าในสมัยพรรคเพื่อไทยนั้น ประชาชนรู้สึกพะอืดพะอมด้วยหรือไม่ เพราะเห็นปรับบ่อยๆทุก6เดือน เหมือนกับเล่นเก้าอี้ดนตรี สมบัติผลัดกันชม โดยไม่สนใจหรือแคร์ความรู้สึกของประชาชนเลยสักนิด รัฐบาลในสมัยพรรคเพื่อไทยปรับจนนับครั้งไม่ถ้วนเช่นนั้น ผมถามกลับว่าประชาชนจะไม่ยิ่งพะอืดพะอมหนักหลายเท่ากว่านี้หรือ ช่วยตอบหน่อย นายอนุสรณ์และพรรคเพื่อไทยคงจำได้ดีหวังว่าคงยังไม่ลืมนะครับ" นายสุภรณ์กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"