เลขาพรรคพลังชลจี้รัฐต้องดูแลม็อบนศ.ชุมนุม16ส.ค.ให้เกิดความเรียบร้อย


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63-  นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังชล กล่าวว่า การนัดหมายชุมนุมใหญ่ของกลุ่มนิสิตนักศึกษาในวันที่16ส.ค. ขอเรียกร้องให้รัฐบาล เจ้าหน้าที่ ดูแลให้เกิดความเรียบร้อย อย่าทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน อย่าไปกดดันทั้งแกนนำผู้ที่จะมาชุมนุม บุคคลในครอบครัว รัฐบาลควรรับฟังข้อเรียกร้องของผู้มาชุมนุมแล้วนำไปพิจารณา ขณะเดียวกันผู้มาชุมนุมก็ต้องเคารพกฎหมาย เคลื่อนไหวให้อยู่ในกรอบ กติกา ซึ่งแต่ละฝ่ายควรต้องเคารพซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ดี ก่อนการเลือกตั้งได้มีการเรียกร้องให้มีการปฏิรูปประเทศเพื่อนำไปสู่ความปรองดอง ขอถามว่า รัฐบาลได้ทำแล้วหรือยัง ถ้าทำทำไปถึงไหนแล้ว เพราะจากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ตนเองยังเห็นถึงความเหลื่อมล้ำในสังคมอยู่  

นายสุระ ยังระบุการปรับครม.ด้วยว่า  เป็นอำนาจนายกฯ เมื่อปรับครม.แล้ว จะได้รับการยอมรับจากสังคมโดยส่วนรวมหรือไม่ เป็นเรื่องของสังคมจะมอง จะพิจารณา ครม.ชุดใหม่ที่เข้ามา ต้องพิสูจน์ฝีมือและผลงาน เพราะถือว่าทุกฝ่ายได้ให้โอกาสได้ทำงานแล้ว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"