'นันทเดช'เผยการข่าวพบแฟลชม็อบนัดคนมาชนกลุ่มอาชีวะ10ส.ค.


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63-พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)  ที่เคลื่อนไหวนัดรวมพลประชาชนหน้ารัฐสภาในวันที่ 10 ส.ค.เวลา 10.10 เพื่อทำกิจกรรมแสดงสัญลักษณ์ปกป้องสถาบันฯ โดยมีแนวร่วมศูนย์กลางประสานนักศึกษา อาชีวะ ประชาชนปกป้องสถาบันฯ หรือ ศอปส .เข้าร่วมด้วย กล่าวว่า ล่าสุดหลังจากเผยแพร่นัดหมายกิจกรรมการรวมตัวกันดังกล่าวที่หน้ารัฐสภาในวันจันทร์นี้ โดยได้ส่งคนไปขออนุญาตทำกิจกรรมที่สน.บางโพ ตามขั้นตอน รวมถึงมีการประสานกับทางรัฐสภา เพื่อขอทำกิจกรรมดังกล่าวหน้ารัฐสภา ก็ทราบข่าวล่าสุดมาว่าจะมีกลุ่มเคลื่อนไหวสนับสนุนให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ก็มีการนัดรวมพล เช่นกัน เพื่อเคลื่อนไหวเรียกร้องให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญและสนับสนุนกิจกรรมแฟลชม็อบ ซึ่งดูแล้วน่าจะมีเจตนาบางอย่าง ทั้งที่ตนเองและกลุ่มแนวร่วมศูนย์กลางประสานนักศึกษา อาชีวะ ประชาชนปกป้องสถาบันฯ  มีการจองเวลา สถานที่และแจ้งกับตำรวจไว้ล่วงหน้าแล้ว 

"กิจกรรมที่จะทำวันจันทร์นี้คือ เริ่มจากการแถลงข่าวเพื่อแสดงจุดยืนต่อสถานการณ์เวลานี้ จากนั้นจะร่วมกันร้องเพลงชาติ ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แล้วก็แยกย้ายกันกลับ ทุกอย่างทำโดยสันติ แต่ก็มีอีกกลุ่มที่แนวคิดตรงกันข้าม ก็ทราบข่าวว่าเขาจะมาจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวเช่นกันที่หน้ารัฐสภา โดยทราบข่าวภายในว่าได้มีการนัดให้มาพร้อมกันในเวลาเดียวกันกับทางนี้ ดูแล้วคงมีเจตนาจะมาหาเรื่องกัน ทั้งที่ทางฝ่ายอาชีวะ เขานัดหมายไว้ก่อนแล้ว แต่ไม่ว่าฝ่ายนั้นจะมายังไง ก็ยืนยันฝ่ายนี้ก็จะไม่ทำให้เกิดปัญหา ไม่ไปมีเรื่องด้วยแน่นอน ผมประเมินแล้วหลังจากนี้ ฝ่ายที่เคลื่อนไหว เขาจะเคลื่อนไหวแรงขึ้นเรื่อยๆและจะพยายามที่จะต้องหาเรื่องก่อกวนให้ได้ เพื่อทำให้รัฐบาลมีการจับกุ่มคนของฝ่ายนั้น เพื่อให้เกิดอะไรบางอย่างขึ้น" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"