'เนตร'เบี้ยวแจงคณะทำงานตรวจสอบอัยการสั่งไม่ฟ้องคดีบอส


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63-ที่สำนักงานกฤษฎีกา ถนนพระอาทิตย์  มีการประชุมคณะทำงานตรวจสอบอัยการ ที่มีนายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ เป็นประธาน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงส่วนของอัยการกรณีสั่งไม่ฟ้องในคดีวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา โดยมีนายวิชา มหาคุณ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กรณีคำสั่งไม่ฟ้องคดีอาญาที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เข้าร่วมฟังการชี้แจงด้วย  

ทั้งนี้ที่ประชุมได้เชิญนายอรรถพล ใหญ่สว่าง ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) นายประยุทธ เพชรคุณ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา นายเนตร นาคสุข รองอัยการสูงสุด เข้าชี้แจง แต่นายอรรถพลและนายเนตรไม่ได้เข้าชี้แจง มีเพียงนายประยุทธ และคณะอัยการที่ทำคดีดังกล่าวเข้าชี้แจงเท่านั้น ทั้งนี้การประชุมดังกล่าวใช้เวลา 5  ชั่วโมง

นายประยุทธ์ กล่าวหลังเข้าชี้แจงว่า มาชี้แจงในฐานะที่เป็น 1 ในคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริงในการสั่งสำนวน ส่วนรายละเอียดตนไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยตนมาให้ถ้อยคำว่าเราตรวจสอบอะไรอย่างไรบ้าง และผลการตรวจสอบเป็นอย่างไร และได้นำเสนอเรียนอัยการสูงสุดประเด็นไหนอย่างไร ส่วนกรณีนายเนตรที่ไม่ได้เข้าชี้แจงนั้น ตนไม่ขอแสดงความเห็น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"