‘จุรินทร์’ชี้คัดชื่อผู้สมัคร ‘ส.ส.-ส.ก.’คืบหน้า80%


เพิ่มเพื่อน    

 "จุรินทร์" นำทีม ปชป.ลงพื้นที่ลาดกระบัง-คลองสามวา เผยคัดตัวผู้สมัคร ส.ส. ส.ก. จบแล้วกว่า 80%

    เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำถุงยังชีพมาลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่เขตลาดกระบัง-คลองสามวา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับนายอนันต์ ฤกษ์ดี อดีตสมาชิกสภากรุงเทพฯ และ มารีญา ฤกษ์ดี ยุวประชาธิปัตย์ ลาดกระบัง และยุวประชาธิปัตย์อื่นๆ เช่น เจษฎา เชี่ยวธาดา, ดวงพร วัฒนสุขชัย, พัลลภ วุฒิ?ไตรมงคล, นันทญา ตำนานโต, ภาณุพงศ์ ลักษณวิศิษฏ์, สมเกียรติ ปานดำ, ดนัยเทพ ศรีธัญรัตน์, โอตป สมิตะพินทุ ทั้งนี้ เพื่อการดูแลประชาชน โดยนำคนรุ่นใหม่คอยสานต่อเจตนารมณ์การเข้าถึงและช่วยเหลือประชาชนอย่างมี "อุดมการณ์ทันสมัย" และไม่ว่ายามใดก็อยากให้ตัวแทนพรรคลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ
    นายจุรินทร์เปิดเผยว่า สำหรับประชาธิปัตย์นั้นมีบุคลากรทุกรุ่น  ขณะเดียวกันยอมรับว่าปัจจุบันได้คัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.และ ส.ก.เสร็จแล้วเกือบ 80%   
    หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า จากระยะเวลาที่ผ่านมา กทม.เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญไม่แพ้ภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ และถือว่าเป็นพื้นที่เป้าหมายพื้นที่หนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นการลงพื้นที่จึงเป็นเรื่องที่มีความจำเป็น โดยเฉพาะหัวหน้าพรรคและทีมงานของพรรค ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งในการลงพื้นที่ กทม. และนายจุรินทร์แจ้งความคืบหน้าถึงการเตรียมตัวเรื่องผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งต่อไปว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมมาก โดยเฉพาะผู้สมัคร ส.ส.และ ส.ก. ได้มีการคัดเลือกผู้สมัครเสร็จสิ้นแล้วไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
    รองนายกฯ กล่าวด้วยว่า วันนี้พาคนรุ่นใหม่เลือดใหม่ประชาธิปัตย์ลงพื้นที่มาด้วยหลายคน เนื่องจากแต่ละคนก็ต้องการเรียนรู้ซึมซับการทำงานรับใช้ประชาชน ซึ่งหลายคนมีความตั้งใจที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งท้องถิ่นบ้าง ระดับชาติบ้าง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องดี ที่มีคนรุ่นใหม่สนใจทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์อย่างจริงจัง และใช้เวลาอบรม ฝึกฝน เรียนรู้ ลงพื้นที่พบประชาชนต่อกันไปทำงานจะได้เข้าใจประชาชนและไม่ทิ้งประชาชน เป็นการเรียนรู้ที่ดีที่สุด
    นอกจากนั้น นายจุรินทร์ยังกล่าวถึงภารกิจกระทรวงพาณิชย์ในการลดราคาค่าครองชีพให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาทุกข์ประชาชน  ว่ายังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และจะทำต่อไป สำหรับวันนี้โครงการแจกถุงยังชีพที่ช่วยเหลือประชาชนในวิกฤติโควิดก็ดำเนินมาต่อเนื่องเช่นกัน โดยการแจกถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน เช่น สมาคมผู้ส่งออกข้าวไทย สมาคมทูน่าไทย เป็นต้น จากนั้นนายจุรินทร์และขณะได้ร่วมกันมอบเครื่องอุปโภคบริโภคบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน ณ โรงเรียนรัตนโกสินทร์ร่มเกล้า การเคหะร่มเกล้าเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"