สาวเครียดถูกโกง!เมาขับเบนซ์ชนดะ


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.2563 -  เมื่อเวลา 00.00 น. พ.ต.ต.วัชชิระ อาสาวุธ สว.(สอบสวน)สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้ขับรถยนต์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีรถได้รับความเสียหายและคนเจ็บหลายรายบริเวณหน้าตลาด อตก. ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงแจ้งสกัดจับและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมารถคันดังกล่าวถูกพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับไว้ได้ที่เตาปูนแมนชั่น ด้านหน้าบริเวณบริษัท คงอุดม จากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ฐ0710 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแยกเสียหาย

ภายในรถพบ น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี สวมชุดเดรสลายดอกสีฟ้า มีแผลแตกบริเวณคิ้วขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูจึงปฐมพยาบาลก่อนนำตัวไปที่สน.บางซื่อ จากเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีรถยนต์ 2 คัน และรถ จยย. อีก 4 คัน ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามพยานทราบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวเริ่มชนแล้วหนีตั้งแต่เวลา 23.00 น. โดยขับรถไล่ชนรถของประชาชนบริเวณแยกแคราย จังหวัดนนทบุรี มุ่งหน้าเข้าถนนวิภาวดี-รังสิต ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมุ่งมายังถนนกำแพงเพชร และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัยและตำรวจ ได้ช่วยกันติดตามปิดล้อมและสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล กระทั่งรถเบนซ์คันดังกล่าวไปชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัทคงอุดม ในระหว่างนั้นนายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ "ชัช เตาปูน" เป็นคนออกมาช่วยเหลือและเจรจาเกลี้ยกล่อมให้คนขับรถเบนซ์ลงมาจากรถและอยู่ในความสงบ

นายชัชวาลล์ กล่าวว่า  จากการพูดคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด เพราะถูกโกงเงินจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท โดยพ่อของผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ในเตาปูนแมนชั่น อีกทั้งระหว่างพูดคุยกันผู้ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา และทราบว่าผู้ก่อเหตุเรียนจบบัญชีจากมหาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใดและมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร

พ.ต.ต.วัชชิระ กล่าวว่าจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดพบปริมาณแอลกอฮอล์ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นได้ส่งตัวไปรักษาที่รพ.เปาโล สะพานควาย ก่อนจะเรียกมาแจ้งข้อหาเมาแล้วขับเป็นเหตุให้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์ ข้อหาชนแล้วหนี จากนี้จะสอบสวนพยานและผู้เสียหายรวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งหากพบความผิดอื่นจะดำเนินดำเนินตามกฎหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"