ถูกใจแฟนคลับทั่วโลก 'ไบร์ท-วิน'จับไมค์ร้องซิงเกิ้ลคู่กันครั้งแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

            สร้างกระแสฮือฮาตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างเลยทีเดียว กับการคว้าไมค์มาร้องเพลงคู่กันครั้งแรก ของ 2 นักแสดงสุดฮอตแห่งปี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร หรือ สารวัตร-ไทน์ จากซีรีส์สานต่อความสำเร็จ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี

          กับเพลงประกอบซีรีส์ ยังคู่กัน  (Still Together) มาให้แฟนๆ ได้ฟังและฟินตามกันสุดพลัง ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแง่มุมบวก สุขใจเสมอเมื่อมีคนรักคอยอยู่เคียงข้าง งานนี้โดนใจแฟนๆ อย่างจังแบบไม่มีอะไรกั้น แถมยังได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามอีกด้วย

          ไบร์ท-วิน เผยว่า “คิดมาตลอดครับว่าอยากทำงานเพลงร่วมกัน เพราะเราทั้งคู่ชอบฟังและชอบร้องเพลงเหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจที่ได้มีซิงเกิ้ลร้องคู่กัน ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวป๊อบใสๆ มีเมโลดี้ที่สนุกสนานและฟังง่าย สำหรับเนื้อหาในเพลงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในซีรีส์เลย คือการมองความรักในแง่มุมบวก ว่าการที่เราได้รักกัน และได้อยู่เคียงข้างคอยดูแลกันแบบนี้ มันคือความสุขที่เติมเต็มทำให้หัวใจได้พองโต

          ซึ่งเรามองว่าด้วยเสน่ห์ของเมโลดี้บวกกับเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจน สิ่งเหล่านี้จะทำให้แฟนๆ ฟังแล้วยิ้มอินตามอย่างแน่นอน ส่วนเสียงตอบรับก็ดีมากๆ เลย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ  สุดท้ายขอฝากซิงเกิ้ล ยังคู่กัน (Still Together) ด้วยนะครับ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bbrightvc


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"