ตำรวจโคราชเร่งล่าคนร้ายบุกแทงสาวสวยดับคาบ้านหรู ตั้งประเด็นชิงทรัพย์-ขัดแย้งส่วนตัว


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจโคราชเร่งล่ามือมีดบุกแทงสาวสวยดับคาบ้านหรู ตั้งประเด็นชิงทรัพย์ชู้สาว คืบหน้าคนร้ายบุกแทงสาวสวยดับคาบ้านพักหรูที่โคราช ชุดสืบสวนเร่งเช็คกล้องวงจรปิดใกล้เคียงติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบแล้วผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย ตั้งประเด็นชิงทรัพย์ ขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว

12 ส.ค.63 - เจ้าหน้าที่ตำรว สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ตรวจสอบที่เกิดเหตุสลดหญิงสาวสวยหน้าตาดีถูกคนร้ายบุกใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตคาบ้านพัก 2 ชั้นหรูหรา มีรั้วรอบขอบชิต เลขที่ 479 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบร่าง น.ส.ณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือไอซ์ อายุ 29 ปี สภาพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บร่องรอยหลักฐานที่เกิดเหตุ พบประตูบ้านไม่ได้ปิดล็อก มีรถยนต์ของผู้ตายจอดอยู่หน้าบ้าน บนที่นอนชั้น 2 มีร่องรอยการต่อสู้ จนผ้าห่ม ผ้าปูที่นอนกระจัดกระจาย และมีร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่ไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ สันนิษฐานว่าหลังก่อเหตุคนร้ายนำอาวุธมีดหลบหนีออกทางประตูหน้าบ้าน จึงประสานเพื่อนบ้านข้างเคียง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า มีผู้ใดเข้า-ออก บริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านกับลูกสาววัย 6 ขวบ ลำพังสองแม่ลูก ส่วนสามีเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ส่งเสียเงินมาเลี้ยงดู นานๆจะเดินทางกลับมาหา ขณะที่ผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เคยมีแฟนเก่าหลายคน ทั้งหนุ่มชาวไทยและชาวญี่ปุ่น

วันเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านลำพังคนเดียว ลูกสาวไปโรงเรียน ปกติไม่ค่อยปิดล็อกประตูบ้าน คาดว่าคนร้ายอาจเป็นคนคุ้นเคยเข้า-ออก บ้านหลังนี้ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน บุกมาก่อเหตุใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนขโมยทรัพย์สินหลบหนี

อย่างไรก็ตาม ตำรวจตั้งมูลเหตุไว้หลายประเด็น ทั้งชิงทรัพย์ ขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว กำลังเร่งสืบหาเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"