ไปไม่ถึงฝันวูล์ฟสร่วงนาทีท้าย เซบีญ่ามั่นใจดับผีเข้าชิงยูโรป้า


เพิ่มเพื่อน    


วูล์ฟส ฝันสลาย จอดป้ายรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึกยูโรป้า ลีก ที่เยอรมนี หลังจากพ่ายให้กับ สเปเชียลิสต์ของรายการนี้ อย่าง เซบีญ่า ไปแบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนวันอังคาร นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ รับทีมจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมสำหรับศึกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ฆูเลน โลเปเตกี ไม่กลัวเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไป มั่นใจมีโอกาสเข้าชิง
    ฝันของ วูล์ฟส ทีมเล็กๆในพรีเมียร์ลีก ที่จะเข้าไปคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เป็นอันต้องสลาย ในการเจอกับ เซบีญ่า ในเกมรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ที่เอ็มเอสวี อารีน่า ของ ดุยส์บวร์ก เมื่อคืนวันอังคาร ที่น่าเสียดายคือมีโอกาสขึ้นนำแล้ว หลังได้จุดโทษตั้งแต่ต้นเกม แต่ ราอูล ฆิเมเนซ ยิงไปโดนเซฟได้ ก่อนที่ช่วงท้าย นาทีที่ 88 จะมาพลาดให้กับลูกโหม่งของ ลูคัส โอกัมโปส ทำให้ เซบีญ่า ชนะไปหวุดหวิด 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล ไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์
    นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ หลังเกม ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ทีมจำเป็นที่จะต้องมีการเสริมทัพ เพื่อยกระดับทีมขึ้นอีก หลังตกรอบน็อคเอาท์ในศึกยูโรป้า ลีก อดเข้าไปเปิดศึกกับทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกันคือ ยูไนเต็ด ในรอบรองฯ
    "เราพบกับความผิดหวัง ในนาทีสุดท้าย มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราหลายครั้งมาก เราจำเป็นต้องโฟกัสให้มากกว่านี้สำหรับลูกเซตพีซ ผมภูมิใจกับเด็กๆชุดนี้ เราเจอทีมที่แข็งแกร่ง และเรามีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายชนะ แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ บางอย่างที่เราจัดการไม่ได้"
    "ฟุตบอลก็เป็อนย่างนี้ เรามาได้ไกลมากแต่ตอนนี้จบแล้ว จากนี้กลับไปพัก และมองสู่อนาคต เราต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอีกเพื่อช่วยเรา เราเป็นทีมเล็กๆไม่ได้มีตัวเลือกมาก"
    "เราได้มาที่นี่เพราะเราทำผลงานไว้ดีเมื่อฤดูกาลก่อน ฟุตบอลยุโรปคือสิ่งที่เราตามล่า เพราะเราต้องการที่จะพัฒนาและได้เจอกับทีมที่เก่งที่สุด"
    "แต่ พรีเมียร์ลีก ก็มีความท้าทายมากพอ มันเหมือนกับได้เตะแชมเปี้ยนส์ลีกทุกสัปดาห์"
    ทางด้าน ฆูเลน โลเปเตกี บอสเซบีญ่า พร้อมที่จะเปิดศึกกับทีมจากอังกฤษทีมต่อไป คือ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ในรอบรองฯ ซึ่งเขามั่นใจว่าจะเอาชนะทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ได้หลังเพิ่งสอยวูล์ฟสไปเรียบร้อย
    โลเปเตกี กล่าวยกย่องว่า ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่การมาเจอกันไมได้สร้างความหวั่นวิตกให้กับทีมของตนเลยแม้แต่น้อย
    "เรากำลังจะได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมทช์ต่อไป พวกเขาเป็นทีมใหญ่ที่สุดในโลก แต่เราจะเตรียมพร้อมอย่างดีเพื่อเจอกับพวกเขา"    
    "เราโฟกัสในเกมต่อไป เกมที่จะได้เจอกับทีมระดับท็อป และมีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ หนึ่งในทีมที่เป็นที่สุดในประวัติศาสตร์กีลา ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"
    "แต่เราจะทุ่มเทเต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ การเจอกับพวกเขาย่อมเป็นงานหนัก แต่เราจะลงสนามด้วยความมั่นใจว่าเราชนะได้"
    ส่วนอีกคู่ในคืนวันเดียวกัน ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ เอาชนะ บาเซิล ได้ และได้เข้าไปเปิดศึกกับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"