สส.ตบทรัพย์คอพาดเขียง!เบอร์โทร-รายชื่อถึงมือประธานสภาฯ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

14 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีการเปิดประเด็นร้อนในการพิจารณางบประมาณปี 2564 โดยนายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล  กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ได้เกิดการโต้เถียงระหว่างการชี้แจงงบประมาณ ในคณะอนุกรรมาธิการ(กมธ.) แผนงานบูรณาการ 2 ในคณะกมธ.วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ระบุว่า มีกรรมาธิการฯเรียกเงินจำนวน 5 ล้านบาท เพื่อแลกกับการผ่านงบประมาณปu64 นั้น จนทำให้กมธ.ชุดใหญ่ เชิญ น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะอนุ กมธ.แผนงานบูรณาการ 2 และนายศักดิ์ดา  เข้าชี้แจงข้อเท็จจริง

รายงานข่าวอีกว่า นายศักดิ์ดาได้รายงานข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมอบเบอร์โทรศัพท์ของ ส.ส.ซึ่งเป็นผู้ชาย ที่โทรศัพท์เข้ามาหลายครั้ง เพื่อเรียกตบทรัพย์ แก่นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทส. เพื่อส่งมอบให้กับนายวราวุธ  ศิลปอาชา รมว.ทส.

ล่าสุด รายงานข้อเท็จจริงและเบอร์โทรศัพท์ของ ส.ส.ชายรายดังกล่าว ถึงมือนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เรียบร้อยแล้ว โดยจะได้ส่งให้ฝ่ายกฎหมายของสภาผู้แทนราษฎรพิจารณาต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"