'เพนกวิน' ถึงศาลอาญา ตำรวจ 400 นายคุมเข้มมวลชน


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.00 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ประสานกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังตำรวจ 400 นาย จากหลายหน่วยหลายพื้นที่มาดูแลความสงบเรียบร้อยบริเวณศาล ปิดประตูทางเข้าออกหมายเลข 8 และหมายเลข 9 ที่หน้าศาลอาญา โดยมีจุดคัดกรองชั้นแรกที่ประตูทางเข้าหมายเลข 7 หน้าศาลแพ่ง สื่อมวลชนที่ผ่านเข้ามาในบริเวณศาลได้จะต้องมีบัตรกรมประชาสัมพันธ์ ส่วนประชาชนทั่วไปต้องผ่านการคัดกรองเพื่อให้เกิดความเรียบร้อยในบริเวณศาล นอกจากนี้ยังมีจุดคัดกรองข้างในอีก 1 ชั้น บริเวณหน้าธนาคารออมสินสาขาศาลยุติธรรม มีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบทำหน้าที่คัดกรองอย่างเข้มงวด

กระทั่งเวลา 08.30 น. พนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ คุมตัวเพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ มาฝากขังโดยใช้เส้นทางบริเวณด้านหลังศาลแพ่งเข้าไปยังห้องเวรชี้ ศาลอาญา เจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันเข้ม มีรถนำขบวนและปิดขบวน เมื่อผ่านเข้าไปในพื้นที่ศาลอาญา ตำรวจศาลปิดประตูทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"