'ธนกร' ฉะ 'เจ๊หน่อย' โลเล กลับลำปั้นหน้าเศร้าขอโทษ 'เพนกวิน'


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.63 - นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่การกระทรวงการคลัง และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ กยุราฟันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย เรียกร้องไปยังรัฐบาลต้องไม่ใช้ความรุนแรงกับนักศึกษา และหยุดคุกคามทุกรูปแบบ ว่า นับวันคุณหญิงสุดารัตน์ ยิ่งทำให้ประชาชนสิ้นศรัทธา ทำได้ทุกอย่างเพื่อหวังผลทางการเมือง

"วันก่อนออกมาเตือนนักศึกษาว่อยก้าวล่วงสถาบัน แต่พอถูกนายพริษฐ์ ชีวารักษ์ หรือเพนกวิน แกนนำนักศึกษาถอนหงอก ก็กลับลำมาปั้นหน้าเศร้าขอโทษนักศึกษา ทั้งๆ ที่การเตือนว่าอย่าก้าวล่วงสถาบันนั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ที่ผ่านมาเอาแต่โจมตีรัฐบาลว่าโลเล แต่ครั้งนี้คงพิสูจน์ได้ชัดเจนว่าคุณหญิงสุดารัตน์ต่างหากที่โลเล เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แล้วแบบนี้จะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างไร"

นายธนกร กล่วต่อไปว่าข้อเรียกร้อง 10 ข้อเป็นการกระทำที่จาบจ้วงละเมิดสถาบัน ผิดกฎหมายชัดเจน จึงเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่คุณหญิงสุดารัตน์ จะไม่ห็นดีเห็นงามด้วย อย่างไรก็ตาม อยากบอกคุณหญิงสุดารัตน์ อีกสักครั้งว่า รัฐบาลนี้ไม่คยคุกคามหรือใช้ความรุนแรงกับนักศึกษา ขอให้ทุกฝ่ายเลิกใส่ร้ายรัฐบาล หรือจ้องผสมโรงกับม็อบได้แล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"