บอร์ดบาร์ซ่าจะไม่ทน! จ่อปลดเซเตียนหลังแพ้ย่อยยับ


เพิ่มเพื่อน    

บอร์ดบาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วว่าจะปลดเฮ้ดโค้ช กีเก้ เซเตียน พ้นเก้าอี้กุนซือ หลังพ่ายแพ้อย่างน่าอับอายขายหน้า โดน บาเยิร์น มิวนิค ถล่มยับ 8-2 ในเกมรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์
    กุนซือวัย 61 ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นบอสคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือน มกราคม แต่ไปๆมาๆ ก็เริ่มมีความขัดแย้งกับนักเตะในทีมที่ไม่เห็นด้วยกับแท็คติกกระทั่งตำแหน่งแชมป์ลาลีกา หลุดมือไปเป็นของ เรอัล มาดริด และล่าสุด มาเสียท่าแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบย่อยยับ ที่ ลิสบอน จอดป้ายแค่รอบ 8 ทีม อย่างหมดสภาพ
    โฆเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร  ยอมรับว่า หลังจากนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหลายๆจุดที่จำเป็น และการตัดสินใจบางอย่างก็มีมติร่วมกันไปแล้ว
    ตอนนี้มีข่าวว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตบอสท็อตแน่ม และกำลังว่างงานอยู่ กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้มาแทน เซเตียน แล้ว
    สำหรับเกมที่ เอสตาดิโอ ดา ลุซ บาเยิร์น มิวนิค ได้ประตุจาก โทมัส มุลเลอร์ น.4, 31, อิวาน เปริซิช น.21, แซร์จ จีนาบรี น.27, โจชัว คิมมิค น.63, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี น.82, และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น.85, 89 ขณะที่ บาร์ซ่า ได้ คืนแค่ 2 ประตู จาก ดาวิด อลาบา ทำเข้าประตูตัวเอง น.7 และ หลุยส์ ซัเวรซ น.57

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"