ขอนแก่นผวา! มือมีดขี่จยย.อาละวาดไล่แทงชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

17 ส.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพรภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Janny Atiphon” ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเตือนภัยว่า “แจ้งข่าวด่วนค่ะ เหตุเกิดประมาณ10โมงหน้าปั้มแก๊สตรงข้ามปั้ม ปตท.บ้านตูม (แจ้งความดำเนินคดีแล้วค่ะ) ใครผ่านไปผ่านมาแถวทางหน้าปั้ม ปตท.บ้านตูมระวังนะค่ะ เพิ่งเจอมาชายเมายาใส่แว่นดำเสื้อแดงกางเกงขาสั้นขับรถเฟสสีฟ้าเก่าๆ ไม่มีป้ายทะเบียนได้เอามีดปลายแหลมออกมาแทงหนูกับแฟนขับตามมาแทงและทางเพ้งและหน้าเคหะ พอมันขับรถตามเห็นคนเยอะมันก็แทงแล้วขับหนี ต่อมาไม่นานก็มีคนมาแจ้งความเพิ่มโดนไล่แทงมาเหมือนกันแถวทางเพ้งก่อนจะถึงวัดหนองแวงแต่หลบทัน มันขับแทงคนอื่นไปเรื่อยๆ ระวังกันไว้ด้วยนะคะฝากเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะ #ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับใคร ฝากแชร์ต่อๆ ไปด้วยนะคะ ช่วยกันป้องกัน จะได้จับมันไวๆ” 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อติพร ด้วงพันนา อายุ 21 ปี โดยเจ้าตัวบอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 09:30 น. ขณะขับรถออกจากบ้านพักเพื่อที่จะไปตลาดซื้อวัตถุดิบไปประกอบอาหารขายที่ตำบลท่าพระ โดยตนเองนั้นเป็นคนขับ สามีเป็นคนซ้อนท้าย ระหว่างทางขับรถมาถึงบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส “รัศมีแก๊ส” ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 164 ม.9 ต.เมืองเก่า มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งมีชายอายุประมาณ 20 - 25 ปี รูปร่างผอมสูง ไว้ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นขับตามรถตนมา จากนั้นขับมาประกบด้านข้างก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะควักมีดยาวประมาณ 10 นิ้วออกมาและแทงเข้าที่บริเวณเอวของสามีจนสามีร้องและบอกให้ตนเองนั้นรีบขับรถหลบหนี

"หลังก่อเหตุสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวก็ขับรถเลยไปแล้วกลับรถไปบริเวณหน้าปั๊ม ปตท. ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม และขับวนกลับมาอีกครั้ง  จึงตัดสินใจขับรถหนี  เพราะไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวจะตามมาแทงซ้ำอีกหรือไม่ จากนั้นจึงพาสามีเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น เพื่อเอาผิดคนที่ก่อเหตุแล้ว ตอนนี้รู้สึกว่าอยู่ในอาการหวาดผวา เพราะขณะที่แจ้งความมีชายอีกรายก็เข้าแจ้งความในกรณีเดียวกัน จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะตระเวนทำร้ายชาวบ้านอยู่ในละแวกดังกล่าวจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามขับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว" น.ส.อติพร ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"