เซบีญ่ารอชิงยูโรป้า โวคว่ำยอดทีมลีกผู้ดี โอเล่ยืนกรานต้องช็อป


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเขี่ยตกรอบ ศึกยูโรป้า ลีก หลัง เซบีญ่า เร่งเครื่องจากตามหลัง พลิกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยืนกรานทีมจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อไต่อันดับในตาราง และต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยทีมล่าแชมป์ ขณะที่ ฆูเล่น โลเปเตกี บอสเซบีญ่า กล่าวชมลูกทีมคว่ำ ทีมที่กำลังฟอร์มดีที่สุดทีมหนึ่งของอังกฤษตีตั๋วเข้าสู่นัดชิงฯ ได้สำเร็จ
    เกมที่ ไรน์เอเนร์กี สตาดิโอ ที่เมืองโคโลญจน์ บรูโน่ เฟร์นานเดส เบิกสกอร์แรกของเกมให้ ทีมปีศาจแดง ขึ้นนำก่อนจากจุดโทษ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนทำฟาวล์ แต่ เซบีญ่า ก็ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 26 จาก ซูโซ่ อดีตปีกลิเวอร์พูล และมาได้ประตูชัยจาก ลุค เด ย็อง อดีตนักเตะแจ้งดับของ นิวคาสเซิล ลงสำรอง ลงไปหลอก วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ยิงประตูชัย ในนาทีที่ 78 โดยทีม เซบีญ่า ที่ถูกยกให้เป็น"คิง"ของรายการนี้ ยังได้ ยูสเซฟ บูนดู ผู้รักษาประตูช่วยหยุดลูกอันตรายของฝ่ายข้ามไว้ได้หลายครั้งโดยเฉพาะในครึ่งหลัง
    หลังจากที่ เซบีญ่า ได้เข้าชิงฯ ยูโรป้า ลีก เป็นครั้งที่ 6 ในรอบ 15 ปี โลเปเตกี ยืนยันว่าต้องยกเครดิตให้กับลูกทีม เพราะเอาชนะ ยูไนเต็ด ทีมนี้ที่กำลังฟอร์มแรงในพรีเมียร์ลีก และเป็นทีมปีศาจแดงที่พัฒนาขึ้นมาภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์
    "นี่เป็นทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ดีที่สุดในรอบหลายปี และเป็นทีมที่กำลังฟอร์มดีในอังกฤษอีกด้วย ดังนั้นการเจอกันนัดนี้ถือว่าเป็นศึกหนัก และเราก็เกือบแย่อยู่หลายครั้ง แต่เราชนะได้ด้วยความพยายามของนักเตะทั้งทีม หากคุณจะเอาชนะทีมอย่าง ยูไนเต็ด ได้ในรอบเซมิไฟนอล คุณร่วมมือกันเป็นทีม นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ในค่ำคืนนี้ และผมภูมิใจในทีมนี้เป็นอย่างมาก เราตื่นเต้นมากที่ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้แล้ว"
    ด้าน โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า เขาจำเป็นต้องได้นักเตะระดับคุณภาพเข้ามาเสริมทีม
    "เรามาใกลทีเดียวนับจากเดือน กุมภาพันธ์ แต่คุณก็เห็นว่านักเตะแข้งขาล้าขนาดไหนในช่วงท้าย เราต้องพักแล้ว"
    "ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดนานแล้ว เราต้องดูให้ดีๆและเลือกอย่างชาญฉลาด"
    เกมนี้ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงมากกว่า เซบีญ่า ถึงเท่าตัว ได้ลุ้นถึง 20 ครั้ง ตรงกรอบ 7 ครั้ง ขณะที่ เซบีย่า ได้ลุ้น 9 ครั้ง ตรงกรอบเพียงแค่ 3 แต่ได้ 2 ประตู และที่นักเตะปีศาจแดงหลายคนเจ็บใจก็ตรงประตูสุดท้ายที่เซนเตอร์คุมพื้นที่พลาด ปล่อยให้ เด ย็อง ได้ชาร์จลูกเปิดจากทางขวาเข้าไปจากหน้าประตูแบบไม่มีใครอยู่สกัด ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่ ลินเดลอฟ
    นัดชิงชนะเลิศ เซบีญ่า จะได้เจอหนึ่งในสองทีมระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ ที่สนามแห่งนี้ ในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"