คณะสอบข้อเท็จจริงสั่งไม่ฟ้องคคีบอส พบตำรวจทำผิดซ้ำซ้อน ชง 'ผบ.ตร.' ฟัน


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.63 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรองประธานตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีอัยการสั่งไม่ฟ้องและตร.ไม่แย้งคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอสขับรถชนตำรวจเสียชีวิต ปี 55 เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการฯได้เสนอ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจิยดา ผบ.ตร.ขอขยายเวลาการตรวจสอบอีก 7วัน ซึ่งจะครบกำหนดวันนี้ (18 ส.ค.)โดยระบุว่า ที่จำเป็นต้องขอขยายเวลาเพิ่มเติม เนื่องจากมีเรื่องต้องตรวจสอบเยอะทำไม่ทัน โดยเฉพาะเรื่องวินัยว่าใครผิดอะไรบ้าง เพราะบางคนทำผิดหลายอย่าง

บางคนก็ทำผิดอย่างเดียวซึ่งพบว่ามีความซ้ำซ้อน อย่างบางคนตอนที่โดนสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ปปช. ชี้มูลไปแล้ว แต่ยังมาทำผิดซ้ำอีกและช่วงนั้นที่ ปปช.ชี้มูลแล้ว เมื่อคณะกรรมการฯมาตรวจสอบก็พบความผิดที่ยังไม่ส่งไปอีกจึงต้องรวบรวมให้ครบถ้วน ส่วนใครจะมีความผิดข้อหาอะไรบ้าง ทาง ผบ.ตร. ก็จะต้องตั้งคณะกรรมการสอบวินัยอีกครั้ง รวมถึงการทำเรื่องส่งเอกสารไปที่อัยการสูงสุดที่ต้องใช้เวลาด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"