'เสี่ยโป้' ท้า 'ธนาธร' ทำไมไม่นำหน้าม็อบเอง กลัวอะไร เตือนอย่าทำให้ประชาชนแตกแยก


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค.63 - ที่บริเวณ สน.สำราญราษฎร์ หลังมีการคุมตัวนายบารมี ชัยรัตน์ เลขาธิการสมัชชาคนจน ผู้ต้องหาลำดับที่ 18 มาสอบปากคำหลังร่วมม็อบเยาวชนปลดแอก เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ต่อมานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ได้เดินทางมาเพื่อขอพบนายบารมี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาต จึงมีการนั่งพูดคุยร่วมกับกลุ่มผู้ชุมนุมทีเดินทางมารอให้กำลังใจกลุ่มแกนนำ

เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 19 ส.ค. นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" เดินทางมาที่ สน.สำราญราษฎร์ เพื่อจะเข้าพูดคุยกับนายธนาธร โดยกล่าวว่า "เราควรหาทางออกไม่ให้ประชาชนฆ่ากันเอง คนที่ตายก็คือ ประชาชน นักศึกษาอนาคตของชาติทั้งนั้น ทำไมท่านถึงไม่นำหน้าเอง เพราะกลัวอะไรหรือเปล่า"

"เราเป็นประชาชนคนหนึ่งที่มีสิทธิเหมือนเขา เราแค่ต้องการมาถาม ไม่ได้ต้องการมาหาเรื่อง เรามาแค่คนเดียว เราพูดในมุมว่า เราไม่ควรที่จะทำให้ประชาชนแตกแยกกันเอง เพราะวันนี้ในโซเชียลมีการพูดถึงสิ่งที่เรารักทุกคน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"