'เต้' ตั้งหลักได้แล้ว! ลบโพสต์ขู่ต่อย 'สิระ' ฟันร่วง โพสต์ใหม่แรงกว่าเดิม


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค.63 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ผมยอมรับผมมันเลือดนักเลง ผมเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก ไม่เคยข่มเหงใครก่อน รักพวกพ้อง แต่ผมก็ไม่เคย เก็บส่วยบ่อน ตู้ม้า ตู้สล๊อต เข้าตัว มีแต่หาวิธีนำรายได้เข้ารัฐเพื่อช่วยเหลือประชาชน"

ทั้งนี้ ได้เกิดสงครามน้ำลายระหว่าง ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลด้วยกันเอง หลังจากนายมงคลกิตติ์ เรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกตามข้อเรียกร้องของม็อบปลดแอก แต่ปรากฏว่านายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาตอบโต้อย่างดุเดือดว่า นายมงคลกิตติ์ เป็น ส.ส.ที่มีแต่วีรกรรมแง่ลบ แต่อยากเป็นรัฐมนตรี ขอให้ไปตักนํ้าใส่กระโหลกชะโงกดูเงา การเรียกร้องเช่นนี้ต้องการผลประโยชน์อะไรหรือไม่ หรือเพราะเงินหมด

คำพูดดังกล่าวของนายสิระ ทำให้นายมงคลกิตติ์ไม่พอใจอย่างมาก ถึงขนาดตามหาตัวนายสิระทั่วสภาฯ โดยประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า "ไอ้สิระ กูเจอมึงที่ไหน จะเอาให้ฟันร่วงหมดปาก รู้จักกูน้อยไป" ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวนี้จะหายไป โดยมีผู้เข้ามาสอบถามว่า ลบโพสต์แล้วหรือครับพี่เต้ นายมงคลกิตติ์ ตอบว่า ข้อความหายไปเอง

ขณะที่นายสิระ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเช่นเดียวกันว่า พลาดแล้ว! พรุ่งนี้ (21 ส.ค.) เวลา 10.00 น.เจอกันที่ สน.ทุ่งสองห้อง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"