ไปต่อไม่ไหว'มารี'ยอมยุติความสัมพันธ์'กัน ณภัทร'


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังยุติความสัมพันธ์กับ กัน-ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย มารี เบรินเนอร์ ก็ยังเก็บตัวเงียบ จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก โดยเผยทั้งน้ำตาว่าตนเองทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

           “เรารู้สึกว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ความรักมันก็ต้องสู้ด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่ว่าปัจจัยรอบตัวของแต่ละคนหรือว่าเงื่อนไขชีวิตของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ไม่สำคัญหรอกว่าเหตุผลคืออะไร แต่สุดท้ายแล้ว ถ้าคนใดคนหนึ่งไปต่อไม่ไหว ทั้งคู่ไม่พร้อมที่จะสู้ให้สุดก็ทำให้เป็นไปได้ แล้วนอกเหนือจากความรักมันก็มีความรู้สึกอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ที่ผ่านมาเราก็คุยกัน กว่าจะมาถึงจุดนี้มันก็ยากเหมือนกันค่ะ

          สำหรับปัญหาในมุมของหนู หนูมองว่าเข้าใจกันนะคะ แต่มันก็มีเหตุผลที่ไม่สามารถยอมกันได้ในบางเรื่อง หนูก็สู้มาตั้งแต่แรก เต็มที่มาตั้งแต่แรก เขาก็สู้เต็มที่แล้ว ในมุมของเขา วันนั้นใครเป็นคนตัดสินใจพูดคำว่าจบ คือมันไม่สำคัญหรอก  แต่ก็ยอมรับว่าโอเค มันก็เป็นแบบนี้แหละ เราก็ทำใจ หนูรักคือรัก สู้คือสู้  ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย หนูก็เต็มที่ที่สุดแล้ว

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @marie_broenner


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"