หมดแรงสู้'ลาล่า อาร์สยาม'ขอห่าง'เล็ก เจษฏา'รับทนแรงบูลลี่ไม่ไหวแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม เล็ก-เจษฏา รุ่งสาคร ศิลปินอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม ก็โดนบูลลี่มาตลอด ถึงความไม่เหมาะสม แม้ว่าเธอจะพยายามอดทนและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ดีขึ้น ให้ดูเหมาะสมกับอีกฝ่าย แต่คำด่าทอต่างๆ ที่เธอได้รับก็ไม่เคยหมดไป จนล่าสุดขอยกธงยอมแพ้ ประกาศขอห่างจากหนุ่มเล็ก เจษฏา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรมว่า

          “#พี่จ๋า @lek_jessada หนูตื่น 6 โมงเช้าทุกวัน เพื่อมาออกกำลังกาย เพราะหนูตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก แล้วก็ต้องไปทำงานอีก หนูได้พยายามควบคุมตัวเองแล้ว คนด่าหนูอ้วน หนูก็พยายามลดค่อยๆ ทำไป พอหนูลดความอ้วนลงได้นิดเดียว คนก็เรียกหนูแก่กว่าพี่บ้างล่ะ เป็นแม่พี่บ้าง เป็นพี่สาวพี่บ้าง ไม่สวยสมพี่บ้าง พี่จะห้ามไม่ให้หนูอ่านมันก็คงยาก เพราะทุกข้อความมันเด้งขึ้นหน้าจอโทรศัพท์ และหนูก็พยายามลบคอมเมนท์ที่ด่าหนูออกเยอะมาก เพื่อป้องกันการมาด่าต่อๆๆกัน

          ทุกคอมเมนท์ที่ชมเรา หนูดีใจและขอบคุณมากๆ ค่ะ แต่คอมเมนท์ที่ด่า บางทีมันก็หนักเกิน 1 ปีกว่าๆ ที่หนูได้พยายามสู้กับมัน หนูสู้กับความอ้วนได้สำเร็จ มันก็ยังเหลืออีกเรื่องคือความขี้เหร่ไม่สมพี่ ที่หนูต้องสู้ หนูก็สวยในแบบของหนู เป็นคนบ้านๆ เป็นผู้หญิงบ้านนอก หนูไม่รู้ว่าคำว่าสวยสำหรับคนที่ด่าหนู เค้าต้องเป็นนางสาวไทย นางฟ้าหรือปล่าว ถึงจะเหมาะสมกับพี่

 

 

          ไหนจะเรื่องที่หนูชอบลวนลามพี่ ไหนจะหาว่าหนูชอบอวดผัว เพราะการที่หนูชอบโพสต์รุปพี่บ่อยๆ ไหนจะเป็นเรื่องที่หนูหยิ่ง ไหนจะที่หนูหัวเราะร่าเริงเกินไปเกินงาม ไหนจะบอกหนูไปศัลยกรรม หนูดีใจนะ ที่ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊กพี่ ไอจีพี่ ไอจีเรา #leklaonair ที่เพิ่งเปิด หรือแฟนเพจ ที่มีแต่คนชมพี่หล่อๆๆ แล้วก็มักจะมี คำสรรเสริญหนูตามท้ายมาว่าหนูแก่ ขี้เหร่ หนูไม่ไหวอ่า หนูรับคนเดียวแบบหนักเกินไป

          หนูจะขอห่างจากพี่ก่อนนะ หนูไม่เคยโดนคนด่าเยอะขนาดนี้ เรื่องของหนูกลายเป็นเรื่องด่าและดูถูกหนูที่พวกเขาสนุก หนูอาจจะเห็นแก่ตัวนะพี่ ที่ไม่ได้สู้ไปข้างๆ พี่ แต่ตอนนี้แผลตามตัวหนู มันเหมือนโดนหมาบ้ากัด เพื่อนๆ หนูเขาก็ถามเสมอไหวไหม หนูตอบทุกๆ ครั้งว่าไหว หนูจะสู้ สู้ไปข้างพี่ แต่ตอนนี้หนูขอถอยออกจากพี่ก่อน และขอแจ้งทุกๆ ท่านที่ติดตามพี่เล็กทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก Lek Jessada IG: lek_jessada IG: lekla_onair แฟนเพจ LekLaOnAir จะไม่มีลาล่าอีกแล้วนะคะ ทุกอย่างจะมีพี่เล็กสุดหล่อของทุกๆ คน เป็นคนดูแลแทน

          หนูขอโทษนะคะพี่เล็ก ขอโทษจริงๆ ขอโทษกับทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้ลาล่านะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับพี่เล็กสุดหล่อ ที่ทุกคนต้องการนะคะ หนูขอบคุณพี่เล็กนะคะ ที่ใส่ใจหนู ดูแลหนูตั้งแต่หัวจรดเท้า ขอบคุณที่ทำธุรกิจหมูแดดเดียวให้หนู #เล็กล่าหมูแดดเดียว หนูขอโทษนะคะ ที่หนูอ่อนแอเอง หนูไม่สามารถทำในสิ่งดีดีที่มอบให้หนูได้ หนูขอโทษคะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @lala_bigflower


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"