สลด!น้าชายคลุ้มคลั่งใช้มีดอีโต้ทำร้ายร่างกายหลานสาว ขณะนำอาหารมาให้จนเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

  

22 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อ 19.00 น. วานนี้ พ.ต.ท.สมบัติ วงษ์วิชา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก ศูนย์ วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุน้าชายป่วยทางจิตใช้อาวุธมีดอีโต้ และเคียวเกี่ยวข้าว ทำร้ายหลานสาว เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 7 บ.โคกนางาม ต.หนองกุงธนสาร อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น จนเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อควบคุมตัวผู้ที่ก่อเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 104 ม.7 เจ้าหน้าที่ พบศพ น.ส. ประวีณา คงทน อายุ 39 ปี สภาพศพถูกฟันตามตัวและศีรษะหลายแผล และที่คอเป็นแผลใหญ่ เลือดอาบท่วมตัวนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพัก  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นาย สมควร อุตส่าห์ อายุ 48 ปี พักอาศัยอยู่กับผู้ตายและญาติๆ หลังก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณเกือบ 30 นาที จึงสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภูเวียง 

พ.ต.ท.สมบัติ กล่าวว่า   ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอน  พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมทั้งหมดเกือบ 50 นาย ช่วยกันปิดล้อมบ้านของผู้ตายไว้จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวของผู้ต้แงหา ก่อนเกิดเหตุได้ทำกับข้าว ซึ่งเป็นต้มอึ่ง มาส่งให้ผู้ตายภายในห้องพักเพื่อรับประทานอาหารเย็น ซึ่งเป็นห้องที่ครอบครัวจำกัดบริเวณเอาไว้เฉพาะให้กับผู้ต้องหา

" ขณะที่ผู้ตายนำต้มอึ่งมาให้นั้น นายสมควรเกิดอาการคลุ้งคลั่งคว้าเอามีดอีโต้และเคียวเกี่ยวข้าวมาทำร้ายผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งออกจากบ้านมาเพื่อร้องขอความช่วยเหลือ แต่เนื่องจากเสียเลือดมาจึงล้มลงบริเวณหน้าบ้าน ส่วนนายสมควรผู้ก่อเหตุหลังจากตามออกมาทำร้ายก็ได้กลับเข้าไปอยู่ในบ้าน โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว"

พ.ต.ท.สมบัติ กล่าวด้วยว่าภายหลังควบคุมตัวนายสมควรผู้ก่อเหตุได้ ก็นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภูเวียง แต่ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต พูดจาไม่รู้เรื่อง ทำให้ไม่สามารถที่จะสอบปากคำได้ ซึ่งขณะนี้ได้ประสานทางโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่น ราชนครินทร์ เพื่อนำตัวเข้ารับการรักษา โดยเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"