'แพร ณัฏฐธิดา'ตีบทแตก สามียังแอบกลัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาคนรอบข้างหรือแม้กระทั่งสามีถึงกับร้องว้าว! เมื่อเห็นฝีไม้ลายมือนักแสดงสาว แพร-ณัฏฐธิดา กลิ่นสุวรรณ ที่รับบทเป็นอัญ ในภาพยนตร์ดราม่าแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ คืนยุติ-ธรรม ของ เอ็ม พิคเจอร์ส  เพราะนอกจากสาวแพรหลอกคนดูให้เชื่อสนิทใจในสิ่งที่เจ้าตัวต้องการสื่อแล้ว สาวร่างเล็กคนนี้ยังจับปืนเล่นแอ็คชั่นได้อย่างถึงพริกถึงขิงด้วย

          แพร กล่าวว่า “อันนี้แพรไม่ได้พูดเองนะคะ แต่คนรอบข้างเราที่ไปดูต่างก็พูดว่า เซอร์ไพรส์เนื้อหาในหลาย ๆ ตอน หนังมีอะไรให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง เดาไม่ถูกว่าเรื่องจะไปทางไหนกันแน่ แต่ทุกคนจะอินกับเรื่องนี้กันหมด เพราะส่วนใหญ่ทุกคนจะเคยผ่านเหตุการณ์ที่ถูกเอาเปรียบหรือไม่ได้รับความยุติธรรมกันมาด้วย แต่ที่เป็นไฮไลต์คือ เนื้อหาของหนังกล้าหยิบคดีดังที่เป็นข่าวดัง ประเด็นเซ็นซิทีฟมาพูดถึง และเขาก็สะใจกับเรื่องราวต่าง ๆ ของหนัง สนองอารมณ์ได้เอาคืน เหมือนมานพ เป็นตัวแทนระบายความอัดอั้นของทุกคนที่เคยเจอความอยุติธรรมในชีวิตค่ะ

          ในส่วนของบทอัญ ที่แพรแสดงนั้น เพื่อนถึงกับอึ้งเลย เขาบอกว่าบทนี้ไม่ง่ายนะ เพราะตอนแรกเหมือนไม่มีอะไร แต่ตอนจบเป็นอะไรที่เขาคาดไม่ถึง เอาตรง ๆ บทนี้ยากและท้าทายสำหรับแพรมาก คาแร็คเตอร์จะต้องนิ่ง แต่ต้องเล่นสื่อว่าจริง ๆ แล้วมีอะไรในใจ เราก็แทบจะไม่ได้พูด สายตาจะพูดแทนเราหมด เหนื่อยจริง ๆ โชคดีที่ได้พี่ก๊อต จิรายุ ช่วยแนะนำเทคนิคการแสดงค่ะ อย่างฉากแอ็คชั่นแบกปืนสามี ตามไปเฝ้าที่กองตอนถ่ายทำด้วย เขาก็แซวว่าเห็นลีลาจับปืนของแพรแล้วเสียววาบไม่กล้าขัดใจเลย ฟีดแบ็คของคนรอบตัวที่ดูหนังเรื่องนี้ เขาทำให้เราภูมิใจเลย เขาเห็นเราพัฒนามากขึ้น อยากเห็นเราได้โอกาสดี ๆ แบบนี้อีกค่ะ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"