หนุ่มชูป้ายด่านายกฯโผล่ร่วมม็อบโคราช ถูกทักเคยลบหลู่ 'ย่าโม' แต่ไม่สำนึกผิดเห็นวีรสตรีเป็นเพื่อนเล่น


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐชนน พยัฆพันธ์ แกนนำเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ชูป้ายด่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์โรคโควิดที่จังหวัดระยอง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Nutchanon Payakaphan เปิดเผยว่าได้ไปร่วมกิจกรรม "เยาวชนโคราชจะไม่ทน" ยืนชูสามนิ้วประท้วงรัฐบาล ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีนายภาณุพงศ์ จาดนอก คู่หูที่ถือป้ายด่านายกฯมาร่วมเวทีปราศัยด้วย

ปรากฏว่า นายณัฐชนน ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตนเองได้อยู่ลาน "ท่านผู้หญิงโม้" ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เขียนผิด ขอให้แก้ไขเป็น "ย่าโม" แต่นายณัฐชนนไม่ตอบ และมีคนเข้ามาตอบว่า ชื่อต้นฉบับดั้งเดิมท้าวสุรนารีชื่อ "ท่านผู้หญิงโม้"

นอกจากนี้ นายณัฐชนน ยังได้โพสต์รูปย่าโม พร้อมข้อความว่า "สองมือกราบลง แหะๆ" จากนั้นมีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า ต้องไปขอโทษย่าโมเรื่องที่พี่เคยหมิ่นย่าโมไว้ นายณัฐชนน ตอบว่า "ขอโทษแล้ว แต่แกไม่ตอบ" ซึ่งมีคนกดปุ่มแสดงความรู้สึกหัวเราะเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ นายณัฐชนน ได้เคยโพสต์ข้อความลบหลู่ย่าโมว่า "เอามาไว้ซะสูง บอกให้ไปช่วย แต่ไม่มีบันไดให้ลง กูจะไปช่วยยังไง" ในช่วงเกิดเหตุการณ์กราดยิงที่โคราช แต่กลับไม่มีสำนึกที่จะขอโทษและยังแสดงออกในเชิงลบหลู่ซ้ำอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"