‘ลินคิน พาร์ค’ปล่อยเพลงใหม่ฉลองครบรอบ 20 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          อัลบั้ม Hybrid Theory ถือเป็นงานแจ้งเกิด Linkin Park (ลินคิน พาร์ค) ในวงการเพลง  แถมยังได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มบุกเบิกที่ทำให้โลกรู้จักดนตรีนู-เมทัลอย่างกว้างขวาง มาถึงตอนนี้ Hybrid Theory ก็ผ่านมา 2 ทศวรรษเรียบร้อยแล้ว และได้ถูกจารึกชื่อไว้ในฐานะอัลบั้มตำนานของวงการเพลงอีกชุด

          เพื่อเฉลิมฉลองวาระสำคัญ Linkin Park จึงปล่อยอัลบั้ม Hybrid Theory (20th Anniversary Edition) ออกมา ในแบบเติมความพิเศษให้สมเป็นงานครบรอบ 20 ปี มีครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แผ่นเสียง, ซีดี และดิจิทัล ดาวน์โหลด รวมทั้งฟังได้จากบริการสตรีมมิงทุกช่องทาง และตัดเพลงจากยุค Hybrid Theory ที่ไม่เคยวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน “She Couldn't” เป็นซิงเกิลเปิดตัวให้กับวาระสำคัญเช่นนี้

          โดยอัลบั้ม Hybrid Theory (20th Anniversary Edition) จะวางจำหน่ายและปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 9ตุลาคมนี้ โดยตอนนี้สามารถ pre-order และ pre-save ได้แล้ว ส่วนใครที่อยากฟัง “She Couldn't” สามารถฟังได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"