เหยื่อตุ๋นแชร์ 'บ้านออมทองแม่มิ้น' บุกโรงพัก ดูหน้าด่าแหลกผู้ต้องหาหวิดเกิดเรื่องวุ่น


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค.63 - ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด นายสุพจน์ ใจรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พาตัวนางสาวเกวลิน ประมาณพล (มิ้น) อายุ 23 ปี และนายอนุชา มัดรอ (ฟาฮัด) อายุ 25 ปี สองผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน บ้านออมทองแม่มิ้น หรือบ้านออมทองนูรีน เข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.วุฒิชัย เหล่าบุญศรี หัวหน้าพนักงานสวบสวน สภ.เมืองตราด โดยให้เหตุผลหลังเข้ามอบตัว พ.ต.ท.วุฒิชัย ได้สอบปากคำนางสาวเกวลินและนายอนุชา นานกว่า 2 ชั่วโมง

จากนั้นนายชาลี จันทดูล ตัวแทนผู้เสียหายได้ขอเข้าไปคุยกับสองผู้ต้องหาต่อหน้าตำรวจและผู้ใหญ่บ้าน เพื่อหาทางออกร่วมกัน อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่กำลังสอบปากคำอยู่นั้น มีผู้เสียหายทยอยเดินทางมาติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด

นายชาลี กล่าวว่า หลังจากพูดคุยกับผู้ต้องหาแล้ว ผู้ต้องหาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะเร่งหาเงินมาชดใช้ความเสียหายให้ได้โดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ผู้ต้องหายอมรับมีเงินในบัญชี 3-4 ล้านบาท นอกจากนี้อยากให้นำทรัพย์สินที่สามารถขายได้ นำมาชดใช้ โดยชดใช้ให้กับผู้เดือดร้อนก่อนในตอนนี้ แล้วค่อยๆชดใช้เงินไปตามระบบ

จากนั้น เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.วุฒิชัย นำนางสาวเกวลิน ประมาณพล อายุ 23 ปี และนายอนุชา มัดรอ อายุ 25 ปี ฝากขังศาลจังหวัดตราด พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีความเสียหายมากและเป็นที่สนใจของประชาชน แต่ปรากฏว่า ตำรวจต้องระดมเจ้าหน้าที่กว่า 10 นาย เพื่อนำผู้ต้องหาขึ้นรถ เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมากมายืนรอดูหน้า ด้วยความโกรธแค้น หวิดเกิดเรื่องวุ่นวายบนโรงพัก และเมื่อตำรวจนำตัวผู้ต้องหาถึงศาล ปรากฏว่า ยังมีผู้เสียหายตามไปด่าทอด้วยความโกรธแค้น โดยผู้ต้องหาต้องรีบวิ่งเข้าภายในศาลจังหวัดทันที ก่อนที่ตำรวจจะตักเตือนกลุ่มผู้เสียหายห้ามใช้คำหยาบบริเวณศาล

สำหรับผู้เสียหายล่าสุดจากบ้านออมทองแม่มิ้น มีผู้เสียหายแล้ว 365 ราย ยอดเงิน 72,487,549 บาท ซึ่งยังมีผู้เสียหายทยอยแจ้งความตลอดเวลา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"