'ลาดา อาร์สยาม'ทุ่มสุดตัว เผยแพร่งานศิลป์ชาวราชบุรี


เพิ่มเพื่อน    

 

            ไม่ใช่แค่เพียงเกิดและเติบโตในครอบครัวศิลปิน เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของเจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม เท่านั้น แต่ ลาดา อาร์สยาม หรือ ลาดา สุขสวัสดิ์ชล เจ้าของผลงานเพลงทุ่มเทหมดหัวใจ ที่ร้องแก้เพลงเฮ็ดทุกวิถีทาง ของ เบิ้ล ปทุมราช ยังสวมหัวใจของชาวราชบุรี ร่วมเป็นนางแบบถ่ายภาพเพื่อเผยแพร่งานศิลป์ ราดดิน ด้วยดินปั้นโอ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดราชบุรีบ้านเกิด

          โดยศิลปินเซรามิก ติ้ว-วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เป็นการเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานศิลปะ นอกเหนือจากงานร้องเพลง งานแสดงละครและภาพยนตร์ ที่อยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว

          โดย ลาดา ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “การถ่ายรูปครั้งนี้สนุกมากค่ะ ท้าทายมาก เพราะอย่างแรกเลยคือ เราต้องเลอะดินทั้งตัว โดนดินสาดจริงๆ ดินหนักมาก  และด้วยความที่เราเป็นคนสายตาสั้น 900 พอต้องถอดคอนแทคเลนส์ออกก็มองแทบไม่เห็นอะไร ได้ฟังแต่เสียงของพี่ติ้ว ที่คอยสั่งแข่งกับเสียงเครื่องในโรงงานปั้นโอ่ง

          ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 3 ชั่วโมง สนุกนะคะ แต่ก็เหนื่อยมาก เหนื่อยแบบไม่รู้ตัว แต่พอรูปออกมาสวยก็ดีใจค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เราภูมิใจ ทั้งในความเป็นชาวจังหวัดราชบุรีด้วย และดีใจที่ได้มีโอกาสสร้างงานศิลปะใหม่ๆ นอกเหนือจากงานแสดงละคร อย่างตอนนี้ก็มีของทางช่อง 8 ที่รอเปิดกล้องคือเรื่อง เวราอาฆาต และเรื่องที่กำลังถ่ายทำคือ กระสือลำซิ่ง  ซึ่งเล่นร้ายทั้ง 2 เรื่องค่ะ

          นอกจากนี้ก็ยังมีภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ คือเรื่องหลวงพี่กะอีปอบ ที่เล่นกับ พี่เบิ้ล ปทุมราช ด้วย ส่วนงานเพลงใหม่หลังจากช่วงโควิด-19 นี้ ก็น่าจะได้ลุยกันแล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะคะ”   

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"