'ลาดา'ปรี๊ดแตก! ฟาดกลับนักเลงคีย์บอร์ด"เป็นนักแสดงไม่ใช่นายกรัฐมนตรี"


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอานักร้อง-นักแสดงสาวอย่าง ลาดา อาร์สยาม ถึงกับเดือด เพราะล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปชุดแดนซ์เซอร์ที่ใส่เข้าฉากในละครกระสือลำซิ่ง ทางช่อง 8 ลงทางเพจลาดา อาร์สยาม เพื่ออัปเดตผลงานให้แฟนคลับตามปกติ แต่ดันเจอคอมเมนต์เกรียนวิจารณ์เละ

          งานนี้ สาวลาดาถึงขั้นคอมเมนต์ตอบกลับแบบเจ็บจี๊ด พร้อมฝากไว้ให้คิด แบบจุก ๆ ว่า อย่ามาด่ากันสุ่มสี่สุ่มห้า เป็นคนผิดแล้วยอมรับผิด แต่ถ้าไม่ผิดเจอกัน
​          โดย ลาดา เผยว่า “ไม่รู้ว่าชีวิตเป็นอะไร เราจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ตลอดเวลา เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานเราไปถ่ายละครเรื่อง กระสือลำซิ่ง แล้วมันเป็นวันแรกเลยที่เราฟิตติ้งชุดแดนซ์เซอร์ ในเรื่องเราเล่นเป็นโดนัท ที่เป็นแดนซ์เซอร์ ชุดจะเป็นเกาะอก กางเกงขาสั้นข้างใน แต่คนอื่นอาจจะไม่รู้ว่ามีถุงน่อง แต่เรารู้ เราก็เซฟตัวเราเอง แล้วคุณแม่ก็เป็นคนถ่ายรูปลงเพจ ลาดา อาร์สยาม ตามปกติอัปเดตให้แฟนคลับดู

          แต่ลาดาไม่ได้เห็นหรอก เพราะว่าเมื่อวานถ่ายละครทั้งวัน พอตื่นเช้าขึ้นมาวันนี้คุณแม่ก็บอกว่า มีคนเข้ามาคอมเมนต์แปลก ๆ เข้าไปดูซิ เราก็เข้าไปอ่าน อ่านอยู่ 2 รอบ ว่าเขาจะสื่ออะไร ใจความก็จะประมาณว่า “คนเขาไม่อยากดูรูปหรอก คนสวย เขาอยากให้โชว์ด้านดีๆ เพื่อสังคม คนไทยสับสนไปหมดแล้ว ทำไมไม่ไปช่วยเหลือคนอื่น ” อะไรประมาณนี้ “ทำไมต้องมาโชว์ ไม่มีใครเขาอยากดูหรอกค่ะ” เราก็นึกๆ อยู่ว่า เขาจะให้เราโชว์อะไรเพื่อสังคม ก็บอกกับคุณแม่ว่า คนแบบนี้ต้องตอบกลับไป ไม่งั้นคนแบบนี้เขาจะไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาคิด มันไม่ใช่ ก็เลยตอบว่า “เรารับบทแดนซ์เซอร์นะ ชุดเนี้ยก็เป็นชุดในการทำงาน เราไม่ได้มีหน้าที่ที่จะต้องไปแก้ไขปัญหาสังคมอะไรในประเทศไทย”

          คอมเมนต์นี้โพสต์มาไม่ถึง 5 นาที เขาก็ลบไป แต่เราแคปไว้แล้ว คือเราไม่ได้รู้สึกว่าเจ็บหรืออะไร เรารู้สึกว่าเราก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ประเทศไทยดีขึ้นได้เพราะเราก็เป็นคนไทย เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดี แต่ปกติเวลาเราลงรูปเราจะสแกนความเหมาะสมตลอดอยู่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไร ก็แค่บอกเขาว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นเถอะ (ชุดเรา คนอาจจะมองว่าเซ็กซี่เกินไปหรือเปล่า?) ชุดอื่นเซ็กซี่กว่าอีก ชุดที่เคยใส่มาเซ็กซี่กว่านี้อีก แล้วเราก็มองว่า เรารับบทบาทนี้ ก็ต้องแต่งตัวแบบนี้แหละ เราก็ตอบเขานะว่า เป็นแดนซ์เซอร์ จะให้ใส่ชุดอวกาศเหรอ ไปบอกกองถ่ายเขาก็คงไม่ยอมหรอก ก็จิกๆ กัดๆ เขาไป”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"