'แจ็ค วัชระ' หยาม 'หมอวรงค์' หุ่นเชิด รับงานปลุกม็อบชนม็อบ!


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.63 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการประกาศนัดชุมนุมใหญ่ของ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี ในวันที่ 30 ส.ค.นี้ ว่า เป็นเพียงละครหุ่นเชิดของนักแสดงทางการเมืองชุดหนึ่งเท่านั้น หรือนพ.วรงค์รับงานใครมาก็ควรตอบให้สังคมได้ทราบอย่างกระจ่างแจ้ง อย่าทำผลุบๆโผล่ๆ แล้วใช้วิธีการปลุกม็อบชนม็อบ ถือเป็นบทบาทที่นักการเมืองพึงกระทำแล้วหรือ แล้วสังคมจะได้ประโยชน์อะไรในการกระทำเช่นนี้ นอกจากจะได้แสดงบทฮีโร่กำมะลอดังกล่าวเท่านั้น ยิ่งในสถานการณ์บ้านเมืองวิกฤตเช่นนี้อาจจะนำไปสู่การรัฐประหารในอนาคตอันใกล้หรือไม่ แล้วนพ.วรงค์จะหวังส้มหล่นจากการรัฐประหารครั้งใหม่หรือไม่ หรือจะแปรสภาพกลุ่มไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองในอนาคตก็ควรบอกแม่ยกและประชาชนตรงไปตรงมาจะดีกว่าที่จะสร้างโวหารปลุกคนในไทยให้เกลียดชังกัน

นายวัชระ ระบุว่า การที่นพ.วรงค์เน้นย้ำคำว่าชังชาติกับศัตรูของแผ่นดินนั้น นพ.วรงค์เป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมากล่าวหาเพื่อนร่วมชาติเช่นนี้ ขนาดศาลยุติธรรมยังไม่มีสิทธิ์พิพากษาใครแบบนี้ จึงรู้สึกสงสารประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่จะเดินบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และเห็นว่าชาวพิษณุโลกตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ไม่เลือกคนอย่างนพ.วรงค์เป็นส.ส.พิษณุโลก จึงต้องขอบคุณชาวพิษณุโลกทุกท่านในโอกาสนี้ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"